Tin mới

Trận HAGL vs Jeonbuk: HLV Kim Sang-sik có đánh giá ‘bất ngờ’ về Văn Toàn

Thứ năm, 21/04/2022, 14:17 (GMT+7)

Trước màn đọ sức giữa chủ nhà HAGL vs Jeonbuk Motors vào ngày 22/4. Nhà cầm quân người Hàn Quốc dành lời có cánh cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Ở buổi họp báo sáng 21/4 HLV trưởng Jeonbuk đã có những phát biểu rất bất ngờ về các cầu thủ HAGL:

"Tôi đánh giá có nhiều cầu thủ HAGL đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu, nhất là ở Hàn Quốc và các giải khác châu Á. Cá nhân tôi thấy Cầu thủ Văn Toàn (số 9) có thể chơi bóng ở K League 1. Tôi ấn tượng với cậu ấy".

Ông Kim sang-sik chia sẻ thêm: "Những cầu thủ Việt Nam đều chất lượng và có thể thi đấu đỉnh cao như Công Phượng, Văn Toàn bên phía HAGL. Họ có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ thuật và thể lực. HAGL đang chơi rất tự tin và đó là điều tôi phải chú ý trước trận đấu này".

HLV Kim sang-sik đánh giá cao năng lực của các cầu thủ HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kim sang-sik đánh giá cao năng lực của các cầu thủ HAGL. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Hàn Quốc dành sự tôn trọng tối đa cho đại diện Việt Nam. Sự thận trọng của ông Kim là điều dễ hiểu, bởi sau 2 lượt trận vừa qua ông đã chứng kiến nhiều đại diện của Hàn Quốc để thua trước các đội bóng đến từ Đông Nam Á.

Hiện tại, mọi sự chú ý đều đang được hướng về phía CLB Jeonbuk. Dễ dàng nhận thấy, đại diện Hàn Quốc muốn đánh bại HAGL với hai trận liên tiếp diễn ra trong hai ngày 22 và 25/4 sắp tới. Đại diện của Hàn Quốc sẽ có lực lượng mạnh nhất khi các trụ cột trở lại sau khi có kết quả âm tính với Covid-19.

Văn Toàn (xanh) được HLV của Jeonbuk đánh giá rất cao. Ảnh: Internet
Văn Toàn (xanh) được HLV của Jeonbuk đánh giá rất cao. Ảnh: Internet

Ông Kim chia sẻ: "Với sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột, chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh của mình. Họ đang cố gắng thích nghi và đạt thể trạng tốt nhất ở trận đấu với HAGL". Sau 2 lượt trận, Jeonbuk đang dẫn đầu bảng H với 4 điểm. HAGL xếp cuối với 1 điểm.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận đấu giữa HAGL và Jeonbuk sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối mai 22/4 trên SVĐ Thống Nhất. 

BXH bảng H- AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng H- AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Trước đó, HAGL có buổi tập vào ngày 20/4 trên sân Quân khu 7, HLV Kiatisak cho các cầu thủ tập đấu 2-2 và có những góp ý riêng với các ngoại binh. Ở 2 trận đấu vừa qua, các cầu thủ ngoại của đội bóng phố Núi thi đấu dưới sức. Hiện tại, tinh thần toàn đội HAGL đều đang ở trạng thái tốt và sẵn sàng cho trận đấu với Jeonbuk.

Đáng chú ý, đội bóng phố Núi sẽ có sự phục vụ của ‘trung vệ thép’ - Kim Dong Su ở màn đọ sức với Jeonbuk sắp tới. Mục tiêu của đội bóng phố Núi là cố gắng có điểm trước đại diện Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news