Tin mới

HLV Lư Đình Tuấn điểm mặt ứng viên cho chức vô địch V-League 2022

Thứ hai, 29/08/2022, 15:51 (GMT+7)

Chia sẻ sau thất bại đậm 1-4 trước Bình Định, HLV Bình Dương - Lư Đình Tuấn đã điểm tên các đội bóng đủ sức cạnh tranh chức vô địch.

CLB Bình Dương vừa phải nhận thất bại đậm 1-4 ở chuyến làm khách trước Bình Định ở vòng đấu thứ 14. Chia sẻ sau trận, HLV Lư Đình Tuấn đã có những chia sẻ: "Bình Định ngày càng có sự gắn kết. Họ đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và tăng sự tự tin khi thắng liên tục. Họ có chất lượng đội hình tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia cùng các ngoại binh giỏi, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến ở V-League".

HLV Lư Đình Tuấn chỉ ra 4 ứng cử viên cho ngôi vô địch V-League 2022. Ảnh: Internet
HLV Lư Đình Tuấn chỉ ra 4 ứng cử viên cho ngôi vô địch V-League 2022. Ảnh: Internet

Vị thuyền trưởng Bình Dương đã đưa ra nhận định của mình ở màn đọ sức sắp tới giữa Hà Nội FC vs Bình Định: "Nếu Hà Nội thắng, chủ nhân chức vô địch sẽ được lộ diện một cách rõ ràng. Ngược lại, nếu Bình Định có thể cầm chân được Hà Nội, cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn. Tôi nghĩ các đội như Bình Định, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng có thể cạnh tranh chức vô địch với nhau".

Đây là cơ hội cho Bình Định 'trả nợ' Hà Nội sau trận thua 0-1 trên sân nhà ở vòng đấu 11. Đội bóng đất Võ có cơ sở để tin vào điều này bởi lối chơi của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ quay trở lại với lối đá mạnh mẽ. Hàng công cũng chơi ăn ý và hiệu quả hơn, Jermie Lynch vốn không được đánh giá cao đã tỏa sáng với 3 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp. 

Trước đó, HLV Lư Đình Tuấn sau trận thua Hà nội FC cũng khẳng định: "Nếu Hà Nội không làm tốt thì các đội ở sau sẽ đuổi kịp. Tôi nghĩ đội Hà Nội đá rất ổn định. Tuy nhiên, đường đến chức vô địch vẫn còn dài và hứa hẹn sẽ rất gay cấn".

CLB Bình Định được kỳ vọng sẽ có thể cản bước Hà Nội FC. Ảnh: CLB Bình Định
CLB Bình Định được kỳ vọng sẽ có thể cản bước Hà Nội FC. Ảnh: CLB Bình Định

Về phía Bình Dương, với việc để thua hai trận liên tiếp gần đây, đội chủ sân Gò Đậu vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH với 15 điểm sau 13 vòng đấu. Tuy nhiên, HLV Lư Đình Tuấn vẫn lạc quan về cơ hội trụ hạng của đội nhà. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ được trở về sân nhà Gò Đậu để tiếp đón nhà vô địch Viettel FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news