Tin mới

Diện váy táo bạo, vợ của chồng cũ Hồng Nhung lộ nhược điểm lớn

Thứ hai, 10/02/2020, 15:01 (GMT+7)

Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung vô tư đăng ảnh thân mật bên chồng nhưng cách ăn mặc mới gây chú ý giữa lúc nữ diva gặp chuyện.

Cách đây ít giờ, Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung đăng tải loạt ảnh thân mật bên ông xã trong một sự kiện. Vợ của chồng cũ Hồng Nhung gây chú ý khi diện chiếc váy quá táo bạo và vô tình lộ nhược điểm của phụ nữ sau sinh.

Diện váy gợi cảm, vợ của chồng cũ Hồng Nhung lộ nhược điểm lớn. Ảnh internet

Đó chính là vòng một thiếu săn chắc của một người phụ nữ nuôi con nhỏ. Cùng với đó là thân hình có phần tăng cân của Thiri. Tuy nhiên, thần thái của nữ diễn giả vẫn nhận được nhiều lời khen.

Tháp tùng Thiri đến sự kiện không ai khác chính là chồng cũ Hồng Nhung. Cả hai luôn quấn quýt như cặp đôi mới yêu. Hành động này đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc mới đây của cặp đôi.

Trong khi chồng cũ hạnh phúc bên vợ mới thì diva Hồng Nhung lại gặp chuyện không mấy vui vẻ. Show diễn của giọng ca gốc Hà Nội đứng trước nguy cơ bị dừng lại vì tình hình dịch virus corona đang ngày một phức tạp.

Sau khi ly hôn với chồng Tây, Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ dù kiếm tiền tỷ nhưng vẫn duy trì lối sống đơn giản bên hai con song sinh Tôm và Tép. Sau cuộc hôn nhân thất bại, Hồng Nhung không còn nhắc đến chồng cũ trong những câu chuyện của mình. Nữ ca sĩ muốn dành toàn bộ tình yêu vào hai con nhỏ và niềm đam mê ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news