Tin mới

Đình Bắc vắng mặt, tuyển Việt Nam tập bài 'độc lạ' trước trận gặp Indonesia

Thứ sáu, 19/01/2024, 11:10 (GMT+7)

HLV Troussier cho các học trò tập bài 'độc lạ' trước trận gặp Indonesia. Trong khi đó, tiền đạo Đình Bắc tiếp tục phải tập riêng.

Tuyển Việt Nam tập bài 'độc lạ' trước trận gặp tuyển Indonesia

Vào 21h30 hôm nay 19/1, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Indonesia trên sân Abdullah bin Khalifa ở trận đấu thuộc lượt trận thứ hai của bảng D, VCK Asian Cup 2023. Đây là trận đấu ảnh hưởng lớn tới cơ hội vượt qua vòng bảng của cả hai đội. 

Ở buổi tập này, HLV Troussier cho các cầu thủ rèn các tình huống tranh chấp tay đôi, va đập với cầu thủ đối phương. Chiến lược gia người Pháp "cảnh báo" các học trò về khả năng đối thủ không ngần ngại va chạm mạnh trên sân.

Tuyển Việt Nam rèn bài tập va chạm, sẵn sàng đấu Indonesia. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam rèn bài tập va chạm, sẵn sàng đấu Indonesia. Ảnh: VFF

Tiền đạo Đình Bắc vắng mặt ở buổi tập của đội tuyển Việt Nam 

Ở buổi tập sáng ngày 19/1, đội tuyển Việt Nam hoàn tất buổi luyện quân cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Tiền đạo Đình Bắc là người duy nhất vắng mặt ở buổi tập, anh vẫn bị đau cơ nên phải ở lại khách sạn để bác sĩ chăm sóc.

Tiền đạo sinh năm 2004 nhận được nhiều lời khen sau trận ra quân gặp Nhật Bản.  Đình Bắc nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Indonesia tối nay (19/1) và đây được xem là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam. Tiền đạo Văn Toàn sẽ là phương án thay thế.

Đình Bắc khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF
Đình Bắc khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF

Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng HLV Troussier vẫn rất tự tin. Chiến lược gia người Pháp khẳng định tuyển Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia. Ông đánh giá trận đấu với đội tuyển Indonesia là một phần trong quá trình tổng thể của đội tuyển Việt Nam, hướng tới mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng tại VCK Asian Cup 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news