Tin mới

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Thứ sáu, 19/01/2024, 09:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra tại sân Abdullah Bin Khalifa vào lúc 21h30 ngày 19/1.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào 21h30 ngày mai (19/1) trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa. Đây là sân vận động nhỏ nhất trong các sân tổ chức Asian Cup với sức chứa chỉ khoảng 10.000 người. Do đó cả hai đội đều quyết tâm phải thắng trong cuộc đối đầu này, bởi đây là trận đấu quyết định của cả hai đội trong việc tìm điểm ở bảng D. 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trận đấu gặp Indonesia mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia. Cả hai đều vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. 

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào? - Ảnh 1
 

Ở buổi họp báo trước trận, HLV Philippe Troussier cho biết: “Chúng tôi thua trận trước Nhật Bản, điều này không có gì bất ngờ bởi trình độ cách biệt. Tuy vậy, chi tiết trận đấu cho thấy chúng tôi đã chơi mạnh mẽ, cũng có khả năng kiểm soát bóng. Trước trận đấu, chúng tôi hiểu rằng, nếu để Nhật Bản có nhiều thời gian kiểm soát bóng thì sẽ họ tấn công nhiều hơn, khung thành của đội sẽ chịu nhiều nguy hiểm hơn.

Chúng tôi hiểu rằng phải giảm thiểu nguy hiểm và thời gian phòng ngự bằng cách kiểm soát bóng. Trận Indonesia ngày mai cũng vậy, đội tuyển Việt Nam cần tiếp tục chơi bóng một cách chủ động. Indonesia rất mạnh mẽ về tinh thần và chơi quyết liệt, nên chúng tôi càng cần phải chủ động trong kiểm soát bóng. Chúng tôi đã sẵn sàng và tự tin cho trận đấu”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia được truyền hình trực tiếp trên FPT Play và VTV5.

Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Nhật Bản: TẠI ĐÂY  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news