Tin mới

Đỗ Hùng Dũng bị phạm lỗi đến gãy chân: Báo chí thế giới bàng hoàng, lên án 'vết đen' của bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 24/03/2021, 10:50 (GMT+7)

Pha phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng đã thu hút sự chú ý của cả truyền thông quốc tế với hàng loạt tờ báo thể thao trên thế giới đều đã đưa tin về sự việc.

Tình huống vào bóng cực kỳ thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh dẫn đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đã trở thành tâm điểm của truyền thông Việt Nam suốt từ tối qua. NHM liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất và ai cũng hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không những vậy, sự việc còn thu hút sự chú ý của cả truyền thông quốc tế. Hàng loạt các tờ báo thể thao lớn trên thế giới đều đã đưa tin về tình huống này. Tờ AS - một tờ báo thể thao thân với Real Madrid đã chạy dòng tít: Rùng mình với tình huống chấn thương của đội trưởng tuyển Việt Nam". 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Bài viết đề cập đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, gây ra sự quan ngại rất lớn về hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó, tờ Marca của Tây Ban Nha gọi tình huống vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bằng hai từ "kinh dị", khiến bóng đá Việt Nam chấn động. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong khi báo tiếng Pháp, So Foot, cẩn thận cảnh báo độc giả của mình cần cân nhắc trước khi xem đoạn video.

"Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng thô bạo khiến Hùng Dũng chấn thương nặng. Như nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc, trung vệ CLB TP.HCM lập tức giữ chân đồng nghiệp trong lúc chờ đội ngũ y tế vào sân".

Trang báo nổi tiếng nước Anh là Sportbible đã phải thốt lên 2 từ “Kinh hoàng" để nói tới chấn thương ám ảnh mà Hùng Dũng gặp phải. “Đội trưởng ĐT Việt Nam gãy chân kinh hoàng sau cú xoạc bóng tệ nhất lịch sử”, Sportbible viết.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Nhiều tờ báo của Thái Lan cũng bày tỏ sự lo ngại về tình hình chấn thương của tiền vệ ĐT Việt Nam dù cho ĐTQG nước này đang nằm cùng bảng và là đối thủ cạnh tranh với thầy trò ông Park.

Trang Thairath dùng cụm từ "quá sợ hãi"  để miêu tả tình huống Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân. Trong khi tờ Goal của Thái Lan giật dòng tít "chấn thương đáng sợ" của Đỗ Hùng Dũng dưới sự chứng kiến của thầy Park.

Theo xác định của các bác sĩ, Đỗ Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết năm 2021 sau khi bị gãy xương chày và xương mác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news