Tin mới

Ngô Hoàng Thịnh lên tiếng sau pha phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng: 'Giờ ai mắng chửi cũng được, Dũng đau một thì tôi đau mười'

Thứ tư, 24/03/2021, 09:44 (GMT+7)

Sau pha phạm lỗi thô bạo với Đỗ Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ về tình huống này.

Ngô Hoàng Thịnh có lẽ cũng đang chịu áp lực tâm lý khủng khiếp sau pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương cực nặng của Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu tối ngày 23/3 trên sân Thống Nhất.

Trong một tình huống không quá nguy hiểm, Ngô Hoàng Thịnh lại có pha vào bóng bằng cả hai chân với Đỗ Hùng Dũng khiến tiền vệ của Hà Nội FC đổ gục xuống sân. Đến ngay cả những cầu thủ của CLB TP.HCM cũng bàng hoàng và ôm đầu vì chứng kiến pha bóng này.

Tình huống vào bóng dẫn đến pha chấn thương rất nặng của Đỗ Hùng Dũng. Ảnh chụp màn hình
Tình huống vào bóng dẫn đến pha chấn thương rất nặng của Đỗ Hùng Dũng. Ảnh chụp màn hình

Ngô Hoàng Thịnh lập tức nhận thẻ đỏ sau pha bóng trên, còn phép màu cũng không đến với Đỗ Hùng Dũng. Trụ cột của ĐTQG Việt Nam gãy xương mác và xương chày, phải phẫu thuật trong sáng nay và dự kiến rời xa sân cỏ ít nhất đến năm 2021. 

Tiền vệ gốc Nghệ An trở thành tâm điểm chỉ trích sau pha bóng này. Trên MXH, rất nhiều người đòi LĐBĐ Việt Nam cần có án phạt nghiêm khắc, thậm chí là treo giò vĩnh viễn với cầu thủ sinh năm 1992.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chia sẻ với Bongdaplus, Ngô Hoàng Thịnh còn chưa hết choáng váng sau pha bóng này. Anh cho rằng đây chỉ là một tình huống ham bóng và lao lên nhưng cay đắng thay, Đỗ Hùng Dũng lại gãy chân.

Tiền vệ sinh năm 1992 nghẹn ngào trả lời: “Hay ho gì ba thứ đá như thế. Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười”.

Ngô Hoàng Thịnh đã đến bệnh viện để hỏi thăm sức khỏe người đồng nghiệp. Ảnh: Internet
Ngô Hoàng Thịnh đã đến bệnh viện để hỏi thăm sức khỏe người đồng nghiệp. Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngô Hoàng Thịnh cho biết anh như rụng rời khi thấy Hùng Dũng sau pha phạm lỗi. Anh gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp và mong rằng mình là người bị chứ không phải Hùng Dũng.

"Giờ điều mà tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Chứ đối với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo Hoàng Thịnh, anh và Hùng Dũng có mối quan hệ thân thiết và cũng đã từng có thời gian "ăn cơm tuyển" với nhau. Tình huống đáng tiếc này xảy ra khiến Hoàng Thịnh hứng chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích đến mức anh phải khóa trang cá nhân.

Trong sáng nay, Đỗ Hùng Dũng sẽ tiến hành ca phẫu thuật, còn Ngô Hoàng Thịnh sẽ phải chờ đợi án kỷ luật được VFF đưa ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news