Tin mới

Xôn xao đoạn clip nam thanh niên người Việt bị dìm đến qua đời tại Nhật, đồng hương không giúp còn đứng livestream cổ vũ

Thứ ba, 03/08/2021, 09:09 (GMT+7)

Sự việc xảy ra trong đêm ngày 3/8 đã khiến dân tình vô cùng bất bình, đồng thời thương xót cho nam thanh niên bị đối phương hành hung, sau đó dìm xuống nước đến qua đời tại Nhật Bản.

Khuya ngày 02/08, mạng xã hội bùng nổ với những đoạn clip được ghi lại tại Nhật Bản về một cuộc hành hung và nạn nhân là một nam thanh niên người Việt Nam.

Yahoo News Nhật Bản đưa tin về sự việc.

Trong đoạn clip này, thanh niên người Việt mặc quần âu, áo phông trắng đang cố bám vào lan can. Trong khi đó, một người đàn ông khác liên tục dùng tay đẩy nạn nhân xuống sông. Sau một lúc giằng co, người đàn ông kia liên tục đấm và đạp nạn nhân khiến nam thanh niên người Việt bị choáng.

Cuối cùng, người đàn ông trèo qua lan can và hất nam thanh niên người Việt xuống sông. Lúc này, nạn nhân bị chới với, ra sức cầu cứu mọi người nhưng không nhận được sự giúp đỡ và qua đời ngay sau đó. 

Xôn xao đoạn clip nam thanh niên người Việt bị dìm đến qua đời tại Nhật, đồng hương không giúp còn đứng livestream cổ vũ - Ảnh 1

Gã hung thủ sau khi gây án đã xách đồ bỏ đi. Trong khi đó đứng bên cầu bên này có rất nhiều người chứng kiến và ghi lại toàn bộ sự việc. Thậm chí có 1 nam thanh niên vừa quay clip vừa thản nhiên bình luận: "Đúng rồi, đạp nó xuống" và liên tục sử dụng những ngôn từ tục tĩu. 

Trong một clip khác, còn nghe thấy giọng 2 cô gái nói tiếng Việt: "Quay clip lại giao cho công an... ác quá".

Xôn xao đoạn clip nam thanh niên người Việt bị dìm đến qua đời tại Nhật, đồng hương không giúp còn đứng livestream cổ vũ - Ảnh 2

Dù vậy, đó là tất cả những gì người chứng kiến làm được. Còn lại khi nam thanh niên người Việt kia bị hành hung và bị dìm xuống nước, không một ai đến ngăn cản hay giúp đỡ trực tiếp. 

Ngay sau đó, cảnh sát và đội cứu hộ cũng đã có mặt tại hiện trường nhưng nam thanh niên đã tắt thở và lực lượng chức năng đưa lên bờ.

Xôn xao đoạn clip nam thanh niên người Việt bị dìm đến qua đời tại Nhật, đồng hương không giúp còn đứng livestream cổ vũ - Ảnh 3

Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, kéo theo làn sóng phẫn nộ đến tột cùng. Ai cũng chỉ trích thái độ thờ ơ, thậm chí còn cổ vũ khi đồng bào của mình đang bị hành hung bên kia cây cầu. 

Sau đó, Yahoo News của Nhật Bản cũng đã có bài viết về sự việc. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 8h20 theo giờ địa phương khi một người phụ nữ gọi điện thông báo cho cảnh sát. 

Sự việc diễn ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản). Nạn nhân ngoài 20 tuổi, được vớt lên trong tình trạng tim đã ngừng đập, sau đó được xác nhận đã qua đời. 

Ảnh: Yahoo News
Ảnh: Yahoo News

Theo lời nhân chứng kể lại, nạn nhân đã bị một người đàn ông đánh đập thậm tệ, tìm cách đẩy xuống sông rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát Osaka đang tiến hành điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news