Tin mới

Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: CLB Nam Định củng cố ngôi đầu

Thứ ba, 26/12/2023, 21:49 (GMT+7)

Cập nhật bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24 mới nhất, CLB Nam Định củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, trong khi CLB Bình Định có sự thăng tiến nhanh chóng.

Vòng 8 V-League 2023/24 đã khép lại với các trận đấu diễn ra vào tối 27/12. Niềm vui chiến thắng ra về cùng CLB Thanh Hóa khi họ vượt qua chủ nhà CLB Quảng Nam với 2 bàn cách biệt trong bối cảnh HLV Popov bị cấm chỉ đạo.

Bất ngờ hơn cả là chiến thắng đầu tiên tại V-League của đội bóng phố Núi với 3 điểm trọn vẹn trước Hà Nội FC nhờ những pha lập công của A Hoàng và John Cley.

Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: CLB Nam Định củng cố ngôi đầu - Ảnh 1
 

CLB Nam Định tiếp đà thăng hoa với chiến thắng tưng bừng trên sân Thiên Trường trước CLB Thể Công - Viettel trong ngày toả sáng của bộ ba Rafaelson, Hendrio và Văn Toàn. Qua đó, giúp đội bóng thành Nam khép lại năm 2023 với vị trí đầu bảng.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 8, Leo Artur đã giúp Quy Nhơn Bình Định đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi gieo sầu cho chủ nhà Hải Phòng. Với 3 điểm có được tại Lạch Tray, thầy trò HLVBui Đoàn Quang Huy đã vươn lên vị trí nhì bảng với 16 điểm.

Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: CLB Nam Định củng cố ngôi đầu - Ảnh 2
 

CLB CAHN vs CLB Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Một cuộc đối đầu giữa đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian vừa qua và nhà ĐKVĐ đang cho thấy nhiều sự bất ổn. Tuy nhiên, GĐKT Trần Tiến Đại đã cho thấy sự 'mát tay' khi giúp Công An Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục trước đội khách Bình Dương với các pha lập công của Junior Janio, Quang Hải và Tấn Tài. Trong khi đó, thất bại trước CLB Công An Hà Nội khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: CLB Nam Định củng cố ngôi đầu - Ảnh 3

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có một thách thức khó khăn khi phải đối đầu với CLB TP. Hồ Chí Minh đang thăng hoa cùng HLV Phùng Thanh Phương. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã rời Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League 2023/24.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF
Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Mai Sỹ Hoàng ghi bàn thắng duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại chủ nhà Khánh Hòa với tỷ số 1-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Phan Như Thuật vươn lên vị trí thứ 10 với 9 điểm.

Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: CLB Nam Định củng cố ngôi đầu - Ảnh 4
 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League