Tin mới

Đội bóng chơi ‘fairplay’ nhất lượt đi V-League 2023

Thứ năm, 06/07/2023, 17:49 (GMT+7)

Những con số thống kê cho thấy, SLNA là một trong những đội bóng chơi đẹp nhất trong số 14 đội tham dự V-League 2023.

Kết thúc lượt đi, CLB Công an Hà Nội đứng đầu bảng với 24 điểm sau 7 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Không quá bất ngờ khi tân binh V-League cũng là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất sau lượt đi với 29 bàn. 

Trong khi đội xếp thứ 9 nằm trong nhóm đua trụ hạng là SLNA có 16 điểm sau 3 trận thắng, 7 trận hòa và 3 trận thua. Với thể thức phân nhóm, cuộc đua trụ hạng thậm chí còn căng thẳng hơn cả cuộc đua vô địch.

Ngoài ra, một thống kê cũng rất bất ngờ khi SLNA lại là đội bóng 'fairplay' nhất giải đấu. Định nghĩa về một lối chơi “chém đinh chặt sắt” không còn xuất hiện nhiều ở SLNA.

SLNA lại là đội bóng chơi 'fairplay' nhất giải đấu
SLNA lại là đội bóng chơi 'fairplay' nhất giải đấu

Thay vào đó, trong mấy năm gần đây dưới thời HLV Nguyễn Huy Hoàng hay mới đây là HLV Phan Như Thuật, SLNA đang nỗ lực chơi một thứ bóng đá đẹp mặc dù chưa thực sự mang lại hiệu quả.

Những số liệu thống kê chỉ ra rằng, sau 13 trận tại V-League 2023, SLNA mới chỉ nhận 14 thẻ vàng, chưa nhận bất kỳ tấm thẻ đỏ nào, trung bình hơn 1 thẻ/trận. Đội bóng nhiều thẻ vàng nhất đang là CLB Đông Á Thanh Hóa với 30 thẻ vàng và Bình Định đang là đội có nhiều thẻ đỏ nhất (2 thẻ). Đội bóng được cho là chơi đẹp như HAGL cũng nhận đến 25 thẻ vàng.

Top 4 Vua phá lưới V-League sau 13 vòng đấu
Top 4 Vua phá lưới V-League sau 13 vòng đấu

Bên cạnh đó, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới sau lượt đi V-League 2023 đang là ngoại binh Rafaelson của CLB T. Bình Định với 12 bàn. Chân sút người Brazil hơn Jhon Cley (CAHN) và V. Mansaray (TP. HCM) 3 bàn.

Sân bóng đông đảo khán giả nhất không ai khác ngoài sân Thiên Trường của Nam Định với trung bình 13.571 khán giả mỗi trận. Sự cuồng nhiệt của CĐV Nam Định luôn là điều đáng mơ ước với bất kỳ đội bóng nào.

SVĐ Thiên Trường dẫn đầu V-League về lượng khán giả đến sân
SVĐ Thiên Trường dẫn đầu V-League về lượng khán giả đến sân

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League SLNA