Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2023: Nhiều gương mặt quay trở lại

Thứ hai, 29/05/2023, 19:15 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League 2023 chứng kiến sự trở lại của nhiều cái tên quen thuộc.

Vòng 9 V-League 2023 chứng kiến nhiều màn so tài hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Chủ nhà Thanh Hóa dù bị dẫn trước 1-2 nhưng vẫn lội ngược dòng đánh bại Viettel 3-2 để củng cố ngôi đầu bảng. Không quá bất ngờ khi đội bóng xứ Thanh đóng góp nhiều gương mặt nhất trong ĐHTB vòng đấu này. 

Trong khung gỗ người xứng đáng không ai khác ngoài thủ mônTrần Nguyên Mạnh. Thủ môn quê Nghệ An nhiều pha cứu thua xuất sắc trên sân Bình Định giúp đội bóng thành Nam có được 1 điểm. 

Thủ môn Nguyên Mạnh
Thủ môn Nguyên Mạnh

Hàng hậu vệ là 3 cái tên Hồ Tấn Tài (Công an Hà Nội), Gustavo (Thanh Hóa) và Diakite (HAGL). Hồ Tấn Tài đóng góp 1 kiến tạo giúp Công an Hà Nội đánh bại SLNA 2-1, Diakite thể hiện sự chắc chắn ở những pha không chiến giúp HAGL cầm chân Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Trong khi Gustavo tỏa sáng rực rỡ mang về trận thắng đầy cảm xúc cho Thanh Hóa. 

Trung vệ Diakite
Trung vệ Diakite

Hàng tiền vệ có 4 gương măt là Lê Văn Đô (Công an Hà Nội), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel FC) và Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh). Văn Đô ghi siêu phẩm vào lưới SLNA, Hải Huy đóng góp 1 bàn thắng và là nhạc trưởng trong lối chơi của Hải Phòng ở thắng lợi quan trọng 2-1 trước Khánh Hòa.

Trong khi đó, Hoàng Đức có 2 đường kiến tạo ấn tượng trên sân Thanh Hóa còn Thanh Trung là tác giả của 2 pha lập công mang về chiến thắng kịch tính 4-3 của Hà Tĩnh trước CLB.TP HCM.

Tiền vệ Hải Huy
Tiền vệ Hải Huy
Tiền vệ Lê Văn Đô
Tiền vệ Lê Văn Đô

Các cầu thủ trên hàng công lần lượt là Lê Quốc Phương (Thanh Hóa), Rafaelson (Bình Định) và Victor Mansaray (CLB TP.HCM). Mansaray ghi 2 bàn vào lưới Hà Tĩnh, Rafaelson cũng có 1 pha lập công vào lưới Nam Định. Trong khi Quốc Phương vẫn ghi dấu ấn với cú đúp kiến tạo, giúp Thanh Hóa củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Tiền đạo Quốc Phương
Tiền đạo Quốc Phương

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news