Tin mới

Đội nhà thi đấu không tốt, sao HAGL lên tiếng trấn an NHM

Thứ năm, 10/03/2022, 15:04 (GMT+7)

HAGL đang thi đấu thất vọng ở cả 3 vòng đấu đã qua, đáng nói hơn là hàng công của họ cũng tịt ngòi. Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của đội bóng phố Núi trong suốt 20 năm lịch sử tham dự V-League.

HAGL đã chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp dưới thời của HLV Kiatisak sau thất bại 0-2 trên sân của SLNA. Sau 3 vòng đấu đã qua, HAGL chỉ mới có vỏn vẹn 2 điểm và chưa có bất kỳ bàn thắng nào. Điều này khiến cho người hâm mộ rất thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn không được như kỳ vọng của đoàn quân bầu Đức.

Sau thất bại 0-2 trước SLNA, trợ lý HLV Dương Minh Ninh cũng đã chia sẻ: “Ở giai đoạn này, V.League diễn ra với mật độ 3 ngày/trận. Thể lực của các cầu thủ không được đảm bảo. Trước SLNA, chúng tôi khởi đầu không tốt. Đội nhận bàn thua đầu tiên sau một tình huống mất tập trung khi chống đá phạt góc. Tôi cũng muốn nói thêm về mật độ di chuyển. 

Để có thể tới làm khách trên sân của SLNA, đội phải di chuyển vào TP.HCM trước khi bay ra Vinh. Hành trình di chuyển của đội kéo dài 14 tiếng đồng hồ. Các cầu thủ rất mệt mỏi. Khí hậu cũng thay đổi nữa. Kiatisuk cũng có dấu hiệu đau đầu, sốt và dương tính với Covid-19”.

HLV Kiatisak bỏ ngỏ khả năng quay trở lại ở trận Viettel. Ảnh: Ngọc Linh
HLV Kiatisak bỏ ngỏ khả năng quay trở lại ở trận Viettel. Ảnh: Ngọc Linh

Trên trang cá nhân của đội trưởng Lương Xuân Trường đã chia sẻ dòng trạng thái về phong độ hiện tại của đội bóng: “Một điều khó khăn để nghĩ về ngày hôm qua. Đây là thời điểm chúng ta cần gắn bó và cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng ta phải đánh đổi tất cả để thay đổi hoàn cảnh hiện tại”.

Bên cạnh đó, đội phó Quang Toàn cũng có ý kiến tương tự: “Tôi nghĩ cần cố gắng hơn, những trận vừa qua chính tôi khi ra sân cũng cảm giác mình chưa đạt phong độ tốt”. Ở mùa giải trước, đội bóng phố Núi thi đấu vô cùng ấn tượng với sơ đồ chiến thuật 3-5-2, sự tỏa sáng của cặp cánh Hồng Duy và Văn Thanh cùng phong độ chói sáng của Công Phượng khi vào sân từ ghế dự bị. 

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng kể trên đã không được thể hiện trong 3 trận đấu vừa qua ở V-League 2022. Hàng công của HAGL vẫn chưa thể vào guồng và đó là lý do chính khiến họ phải đón nhận những kết quả không như ý.

SVĐ Pleiku tiếp tục không đón khán giả. Ảnh: HAGL
SVĐ Pleiku tiếp tục không đón khán giả. Ảnh: HAGL

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có màn đón tiếp đội bóng đang có phong độ rất cao Viettel trên sân nhà Pleiku vào 17h00 ngày 11/3. Hiện tại, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã toàn thắng cả 2 lượt đấu vừa qua, ghi được 4 bàn thắng và chưa để lọt lưới.

Trong khi đó, Công Phượng cùng các đồng đội liên tục gặp bất lợi trước thềm trận đấu, khả năng cao HLV Kiatisak không thể kịp trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi. Hơn nữa, ban tổ chức sân Pleiku cũng đã thông báo trận đấu giữa HAGL vs Viettel sẽ không đón khán giả vào sân.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news