Tin mới

ĐT nữ Việt Nam hưởng chế độ đặc biệt từ FIFA, Thanh Nhã mong chờ một điều từ NHM

Thứ hai, 17/07/2023, 19:00 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt từ FIFA tại VCK World Cup 2023. Bên cạnh đó, tiền đạo Thanh Nhã cùng có những chia sẻ gửi đến người hâm mộ.

Sau những chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan, cũng như gần 2 tuần chuẩn bị tại New Zealand, các cầu thủ đang có tinh thần tốt và quyết tâm nỗ lực thi đấu tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Kể từ ngày 17/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức nhận chế độ chăm sóc đặc biệt do LĐBĐ Thế giới (FIFA) cung cấp cho các đội bóng dự World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam nhận sự quan tâm đặc biệt từ FIFA
ĐT nữ Việt Nam nhận sự quan tâm đặc biệt từ FIFA

Trước đó từ ngày 13/7, FIFA cũng đã cung cấp dàn thiết bị hỗ trợ tập luyện bao gồm đầy đủ thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của các cầu thủ...

Chia sẻ trước thềm buổi tập chiều ngày 17/7, tiền vệ Thanh Nhã bày tỏ quyết tâm thi đấu hết mình tại giải đấu lớn sắp tới: “Sau 2 trận đấu vừa qua, tôi và toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đội bóng mạnh. Chúng tôi cũng đang trong quá trình hoàn tất để có thể đem những điều mình học hỏi được tiến vào giải đấu sắp tới và có những trận đấu tốt."

Thanh Nhã cùng đồng đội tích cực tập luyện hướng đến trận ra quân gặp ĐT nữ Mỹ
Thanh Nhã cùng đồng đội tích cực tập luyện hướng đến trận ra quân gặp ĐT nữ Mỹ
ĐT nữ Việt Nam hưởng chế độ đặc biệt từ FIFA, Thanh Nhã mong chờ một điều từ NHM - Ảnh 1
 

Nếu nói về điểm yếu thì có lẽ vẫn là thể hình và một phần thể lực nhưng chúng tôi luôn có ý chí và tinh thần để chiến đấu hết mình. Hiện tại tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang ở mức cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu, cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người vẫn luôn yêu thương và đồng hành cùng đội tuyển. Mong mọi người sẽ tiếp tục cố vũ cho ĐT nữ Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Sáng 17/7, các thành viên của ĐT nữ Việt Nam đã tham gia buổi chụp, ghi hình để sử dụng trong các trận đấu sắp tới. Các cầu thủ đều rất hào hứng và mong muốn thể hiện hình ảnh đẹp nhất của các cô gái Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Tới ngày 22/7, ĐT nữ Việt Nam chính thức bước vào hành trình tại VCK World Cup nữ 2023 gặp ĐT nữ Mỹ vào 08h00 (giờ Việt Nam).

Huỳnh Như tham gia buổi chụp, ghi hình để sử dụng trong các trận đấu tại World Cup nữ 2023
Huỳnh Như tham gia buổi chụp, ghi hình để sử dụng trong các trận đấu tại World Cup nữ 2023
ĐT nữ Việt Nam hưởng chế độ đặc biệt từ FIFA, Thanh Nhã mong chờ một điều từ NHM - Ảnh 2
 

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news