Tin mới

ĐT Saudi Arabia đem theo 9 tấn hành lý đặt chân tới Hà Nội, sẵn sàng đấu Việt Nam

Thứ bảy, 13/11/2021, 08:40 (GMT+7)

Tối qua ngày 12/11, chuyên cơ của ĐT Saudi Arabia đã hạ cánh xuống Nội Bài. Thầy trò HLV Renard đã sẵn sàng cho chuyến làm khách của ĐT Việt Nam sau đây 3 ngày.

Tối qua 12/11, ĐT Saudi Arabia đã đi chuyên cơ bay thẳng từ Sydney, Australia sang Hà Nội sau trận hòa không bàn thắng trước Australia tại xứ sở chuột túi sau 1 ngày nghỉ ngơi. Kế hoạch ban đầu của họ là đến Hà Nội lúc 20h40 nhưng sau đó đã phải hạ cánh trễ gần một tiếng. Nhiều thành viên của đội khách tỏ vẻ mệt mỏi sau một chặng bay dài.

Các quan chức ngoại giao của Saudi Arabia tại Việt Nam cũng ra đón tiếp ĐTQG nước nhà. Thầy trò HLV Herve Renard sau đó nhanh chóng ra xe bus về khách sạn nghỉ ngơi. Dự kiến, họ sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày hôm nay 13/11 diễn ra vào 19h00 tại sân Hàng Đẫy. Các cầu thủ sẽ tập kín.

ĐT Saudi Arabia đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh: Tienphong
ĐT Saudi Arabia đã có mặt tại Việt Nam - Ảnh: Tienphong

Sau khi đoàn cầu thủ và BHL rời sân bay Nội Bài về khách sạn, quá trình vận chuyển hành lý với tổng khối lượng lên tới 9 tấn mới được thực hiện. Hành lý của Saudi Arabia bao gồm thiết bị tập luyện, trang phục đo nhịp tim, di chuyển, máy móc phân tích dữ liệu… Đây cũng là trang thiết bị được Saudi Arabia sử dụng ở VCK World Cup 2018 - giải đấu mà đội bóng này đứng thứ 3 bảng A với 3 điểm (thắng Ai Cập của Mohamed Salah với tỷ số 1-0 ở lượt cuối).

ĐT Saudi Arabia sẽ gặp ĐT Việt Nam vào tối 16/11. Họ đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm sau 5 trận ở lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chưa có điểm nào. Ở trận lượt đi mở màn cho giai đoạn cuối vòng loại, Việt Nam từng gây bất ngờ bằng bàn thắng ngay phút thứ 2 của Quang Hải trước khi thua ngược 1-3.

Đại sứ quán nước này cũng đã ra đón tiếp các tuyển thủ quốc gia - Ảnh: Thanhnien
Đại sứ quán nước này cũng đã ra đón tiếp các tuyển thủ quốc gia - Ảnh: Thanhnien

Trong trận lượt về này, mục tiêu của ĐT Saudi Arabia vẫn là giành 3 điểm. HLV Renard sau trận hòa 0-0 với Australia cho biết: "Chúng tôi đã thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nóng ẩm (trận Australia - Saudi Arabia diễn ra dưới trời mưa tầm tã). Chúng tôi tự tin với những khó khăn về ngoại cảnh trong các trận đấu sắp tới".

Truyền thông Saudi Arabia cũng rất kỳ vọng vào cơ hội chiến thắng của ĐQTG. Trang Arabnews viết: "Trận hòa trên chân với Australia đã đem đến cho các cầu thủ nhiều tín hiệu tích cực. Đội tuyển đang rất lạc quan cho mục tiêu giành ba điểm tại Hà Nội".

HLV Herve Renard đặt mục tiêu chiến thắng Việt Nam - Ảnh: Dantri
HLV Herve Renard đặt mục Tiêu Chiến thắng Việt Nam - Ảnh: Dantri

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news