Tin mới

ĐT Việt Nam đón tân binh, tập luyện gấp rút đấu pháp tiếp đón Saudi Arabia

Chủ nhật, 14/11/2021, 08:23 (GMT+7)

Sau khi chia tay thủ môn Văn Toản, ĐT Việt Nam đã gọi bổ sung một “người gác đền” thay thế để chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia ở lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Trước trận đấu với Saudi Arabia mở màn cho lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã chia tay 4 cái tên: thủ môn Nguyễn Văn Toản gặp chấn thương vai, trung vệ Đình Trọng gặp chấn thương cổ chân, còn 2 cầu thủ trẻ Nhâm Mạnh Dũng và Hồ Thanh Minh của đội U23 cũng không nằm trong kế hoạch tiếp đón Saudi Arabia của HLV Park.

Như vậy, để có vị trí thủ môn dự bị cho Tấn Trường, thầy Park đã gọi bổ sung tuyển thủ trẻ U23, Quan Văn Chuẩn, người dự bị cho Văn Toản ở đội U23, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia. Thực tế thủ môn Văn Toản bị chấn thương cơ vai không quá nghiêm trọng.

Quan Văn Chuẩn được triệu tập thay thế thủ môn Nguyễn Văn Toản - Ảnh: VOV
Quan Văn Chuẩn được triệu tập thay thế thủ môn Nguyễn Văn Toản - Ảnh: VOV

Tuy nhiên, qua chụp MRI bác sỹ ĐTQG phát hiện Văn Toản có dị tật ở khớp vai gây ảnh hưởng đến cử động cần phải được loại bỏ sớm. Vì vậy trong thời gian tới, đội ngũ y tế ĐTQG sẽ tiến hành hội chẩn trước khi quyết định có cần thiết phải phẫu thuật để xử lý dị tật cho Văn Toản hay không.

Trong buổi tập chiều qua 13/11, HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở các học trò không nản lòng mà tiếp tục nỗ lực hơn nữa cho 5 trận đấu lượt về tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tinh thần của các tuyển thủ Việt Nam là không bao giờ bỏ cuộc dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

HLV Park kêu gọi tinh thần không bỏ cuộc ở các học trò của mình - Ảnh: VTC
HLV Park kêu gọi tinh thần không bỏ cuộc ở các học trò của mình - Ảnh: VTC

Trận mở màn lượt về một lần nữa sẽ là cuộc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà vào ngày 16/11 tới. Các cầu thủ Saudi Arabia cũng đã có buổi tập đầu tiên tại sân Hàng Đẫy trong chiều qua. Ở lượt đi, ĐT Việt Nam đã mở tỷ số từ sớm với siêu phẩm của Quang Hải, tuy nhiên lại thua ngược Saudi Arabia 1-3 một cách đáng tiếc sau chiếc thẻ đỏ của trung vệ Duy Mạnh.

Trong trận tái đấu sắp tới, dù phải làm khách của Việt Nam, nhưng Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn hẳn với mạch 5 trận bất bại giúp họ dẫn đầu bảng B, trong khi ĐT Việt Nam đã trải qua 5 trận toàn thua.

ĐT Việt Nam còn 5 cơ hội để có thể kiếm điểm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh: Tienphong
ĐT Việt Nam còn 5 cơ hội để có thể kiếm điểm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh: Tienphong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news