Tin mới

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng 500 triệu từ VFF sau chiến thắng trước ĐT Lào

Thứ ba, 07/12/2021, 08:44 (GMT+7)

VFF đã quyết định thưởng nóng 500 triệu cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào, mở màn thuận lợi cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam vs Lào:

Trong tối qua (6/12), ĐT Việt Nam đã mở màn AFF Cup 2021 với chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào ở bảng B. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo đã tạo điều kiện ra sân thi đấu cho rất nhiều cầu thủ. Phan Văn ĐứcCông Phượng chính là những cầu thủ đã ghi bàn vào lưới ĐT Lào để đem về chiến thắng. Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã quyết định khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo bằng mức thưởng nóng 500 triệu đồng.

Ở giải đấu năm nay, chỉ tiêu mà VFF đề ra cho ĐT Việt Nam là bảo vệ thành công chức vô địch, qua đó giữ vững vị thế số một khu vực Đông Nam Á. Khởi đầu thuận lợi sẽ giúp ĐT Việt Nam tự tin hướng tới những trận đấu kế tiếp, đặc biệt là cuộc chạm trán với đối thủ mạnh Malaysia ở lượt đấu tới, trận đấu mà chính HLV Park cũng cho rằng "quan trọng như một trận chung kết".

ĐT Việt Nam tiếp tục được VFF thưởng nóng với thành tích khởi đầu tốt tại AFF Cup 2021 - Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam tiếp tục được VFF thưởng nóng với thành tích khởi đầu tốt tại AFF Cup 2021 - Ảnh: VFF

VFF vẫn thường xuyên “thưởng nóng” cho ĐT Việt Nam nhằm động viên tinh thần cầu thủ và ban huấn luyện. Ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, dù chưa giành được chiến thắng nào, ĐT Việt Nam cũng nhiều lần nhận được những khoản tiền thưởng không nhỏ sau khi thể hiện những màn trình diễn tiến bộ trông thấy qua từng trận đấu, bởi ai cũng hiểu chênh lệch đẳng cấp giữa chúng ta và các đối thủ hàng đầu châu Á là quá lớn.

Ở trận đấu gần nhất trước khi đối đầu với Lào, trận thua 0-1 trước Nhật Bản hôm 11/11, đội tuyển cũng được thưởng số tiền mặt là 500 triệu đồng từ VFF sau trận. Trước đó, với thành tích lần đầu tiên giành vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup, “những chiến binh sao vàng” đã nhận được khoản tiền khoảng hơn 8 tỷ đồng từ nhiều nguồn khác nhau.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu dễ dàng với ĐT Lào - Ảnh: Tienphong
ĐT Việt Nam đã có một trận đấu dễ dàng với ĐT Lào - Ảnh: Tienphong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news