Tin mới

Dự đoán 4 cầu thủ tiếp theo bị loại trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Thứ sáu, 05/01/2024, 15:26 (GMT+7)

HLV Troussier sẽ bị gạch tên trước trận ra quân Asian Cup 2023 gặp tuyển Nhật Bản vào ngày 14/1 tới.

Theo quy định từ AFC, các đội tuyển tham dự VCK Asian Cup 2023 được phép đăng ký 26 cầu thủ. Như đã biết, HLV Troussier đem sang Qatar 30 tuyển thủ Việt Nam, bởi vậy nhà cầm quân người Pháp cần phải gạch tên 4 cầu thủ trước trận ra quân gặp tuyển Nhật Bản vào ngày 14/1 tới đây. 

Trước khi chốt danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam sang Qatar, HLV Troussier đã phải chia tay 9 gương mặt kinh nghiệm do chấn thương như Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Thanh Nhàn.

Tiền vệ Văn Trường khả năng cao sẽ không được đăng ký thi đấu tại Asian Cup 2023. Ảnh: Internet
Tiền vệ Văn Trường khả năng cao sẽ không được đăng ký thi đấu tại Asian Cup 2023. Ảnh: Internet

Với những gì mà ông thầy người Pháp đã lựa chọn đăng ký lên AFC trước đó, có thể nhận thấy những cầu thủ được mang thêm sang Qatar như hậu vệ Lê Ngọc Bảo, tiền vệ Lê Văn Đô, Nguyễn Văn Trường, Phạm Văn Luân và tiền đạo Bùi Vĩ Hào chỉ là phương án dự phòng của tuyển Việt Nam. Trong số này, 4 gương mặt khó trụ lại gồm trung vệ Lê Ngọc Bảo là tân binh, Văn Luân mới được triệu tập bổ sung, còn Văn Trường và Vĩ Hào được đôn lên từ U23 Việt Nam.

Danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam lên đường sang Qatar. Ảnh: VFF
Danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam lên đường sang Qatar. Ảnh: VFF

Tại VCK Asian Cup 2024, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Quang Hải cùng các đồng đội sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ thi đấu ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, tiếp đó lần lượt đấu Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news