Tin mới

Bùi Tiến Dũng xuất hiện ở giải phủi, thủ môn Nguyễn Filip chia sẻ khó khăn ở tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 05/01/2024, 11:48 (GMT+7)

Thủ môn Nguyễn Filip chỉ ra khó khăn khi khoác áo tuyển Việt Nam. Trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện ở giải phủi.

Thủ môn Nguyễn Filip chỉ ra khó khăn khi khoác áo tuyển Việt Nam

Mới đây, thủ môn Nguyễn Filip đã có những chia sẻ sau khi được triệu tập vào tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023. Thủ thành sinh năm 1992 phát biểu trên trang chủ CLB Công an Hà Nội: "Khó khăn lớn nhất đối với tôi là thấu hiểu các đồng đội và cùng với đó là làm thế nào để họ có thể hiểu tôi. Tôi sẽ cần học hỏi tiếng Việt nhiều hơn để sớm giải quyết vấn đề này".

Nguyễn Filip cũng dành nhiều lời khen cho các đồng đội ở tuyển Việt Nam: "Họ đều là những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam và tôi tin tôi sẽ cùng mọi người gặt hái được những thành công. Môi trường và mọi thứ ở đội tuyển đối với tôi là hoàn hảo".

Nguyễn Filip gặp khó khăn khi chưa thành thạo tiếng Việt. Ảnh: VFF
Nguyễn Filip gặp khó khăn khi chưa thành thạo tiếng Việt. Ảnh: VFF

Thủ môn thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tôi cảm thấy mình luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn xuyên suốt quãng thời gian vừa qua. Tôi tin rằng toàn đội có thể giành được thành công cùng nhau.

Không quan trọng rằng chúng tôi đến từ CLB Công an Hà Nội, Hà Nội FC, Thể Công Viettel hay Thanh Hóa, Lúc này chúng tôi đang cùng khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng tất cả mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi và chúng tôi sẽ đạt được gì đó ở Asian Cup lần này".

Nguyễn Filip cùng các đồng đội lên đường sang Qatar. Ảnh: VFF
Nguyễn Filip cùng các đồng đội lên đường sang Qatar. Ảnh: VFF

Việc tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng Nguyễn Filip sẽ được tin tưởng trao suất bắt chính ở Asian Cup lần này. Sáng nay (5/1), Nguyễn Filip cùng các đồng đội lên đường sang Qatar, sẵn sàng chinh phục thử thách ở Asian Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất hiện ở giải phủi

Sau khi rời tuyển Việt Nam do chưa bình phục chấn thương để có được thể trạng tốt nhất. Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện trong thành phần một đội bóng phong trào thi đấu tại một giải phủi.

Tuy nhiên, trung vệ đang thuộc biên chế CLB Thể Công Viettel không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này mà chỉ có sự ủng hộ về mặt tinh thần.

Bùi Tiến Dũng được công bố trong thành phần một đội bóng phong trào. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng được công bố trong thành phần một đội bóng phong trào. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news