Tin mới

Ghi bàn phút cuối cùng, U22 Thái Lan nín thở cầu nguyện U22 Việt Nam sảy chân

Thứ ba, 03/12/2019, 17:05 (GMT+7)

U22 Lào 0-2 U22 Thái Lan: Trận thủy chiến tại bảng B SEA Games 30 đã khiến Voi Chiến vô cùng vất vả để có được chiến thắng trước đối thủ.

Bước vào trận đấu gặp U22 Lào, U22 Thái Lan bắt buộc phải thắng nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp tại bảng B. Tuy nhiên cơn mưa lớn cùng điều kiện thời tiết không thuận lợi đã phá hỏng mọi ý đồ của U22 Thái Lan.

Trong cơn mưa lớn và sân trơn bóng ướt, U22 Thái Lan không thể triển khai những pha bóng đập nhả quen thuộc. Ngược lại, U22 Lào lại chơi vô cùng tự tin trước một đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Cơ hội rõ rệt nhất trong hiệp 1 thuộc về U22 Lào với pha bỏ lỡ quá đáng tiếc của Bounphachan. Phút 31, chân sút này đua tốc độ chiến thắng trung vệ của U22 Thái Lan. Trong tư thế đối mặt vô cùng thuận lợi, anh lại rê bóng quá dài và đánh mất cơ hội ghi bàn.

U22 Lào có hiệp đấu đầu tiên cực kì hiệu quả. Thậm chí suýt chút nữa họ khiến U22 Thái Lan phải ôm hận. Zing

Sang hiệp 2, U22 Thái Lan bắt đầu tăng tốc khi HLV Akira Nishino tung Kritsada và Suphanat vào sân. Voi Chiến chiếm hoàn toàn quyền chủ động trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên điều kiện thời tiết và sự vô duyên của các chân sút áo xanh đã khiến họ phải trả giá.

U22 Thái Lan bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 trận đấu gặp U22 Lào. Ảnh: Internet

Cơ hội rõ rệt nhất cho U22 Thái Lan chính là tình huống dứt điểm của Suphachai ở cự ly gần. Tuy nhiên thủ môn Thilavong Solasak đã có phản xạ xuất sắc để cứu thua cho U22 Lào.

Những tưởng U22 Thái Lan sẽ chịu bất lợi thì đúng vào phút 89, sau hàng loạt những nỗ lực, thầy trò HLV Akira Nishino đã có bàn mở tỉ số. Tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành U22 Lào, Suphanat tung cú đá kỹ thuật đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Thilavong. Sau đó, họ cũng có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 rất dễ dàng sau 1 pha phản công ở phút bù giờ cuối cùng.

Với 3 điểm có được, U22 Thái Lan vẫn chấp nhận xếp thứ 2 sau U22 Việt Nam. Họ giành được 9 điểm và có hiệu số +10, bằng điểm với Việt Nam nhưng thua kém về hiệu số. U22 Thái Lan đang rất muốn thầy trò HLV Park Hang Seo sảy chân sau trận đấu với U22 Singapore vào 19h00 tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news