Tin mới

Được bù giờ hơn 11 phút, CAHN vẫn hòa thất vọng Khánh Hòa

Thứ ba, 30/05/2023, 21:50 (GMT+7)

CLB CAHN đã không thể giành được 3 điểm trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà tại vòng 10 V.League 2023

Đang có phong độ thăng hoa và bám đuổi sát sao đội đầu bảng Thanh Hóa, CAHN tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón CLB Khánh Hòa. Mục tiêu 3 điểm là điều mà đội bóng ngành công an hướng tới trong trận đấu này. Tuy nhiên, Văn Hậu và các đồng đội đã không thể hoàn thành mục tiêu trước lối chơi kỷ luật của đội khách.

Cầm bóng nhiều hơn, nhưng CAHN vẫn vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của CLB Khánh Hòa. Một vài cơ hội được đội chủ nhà tạo ra nhưng như thế vẫn là quá ít để họ có thể tìm được mảnh lưới của thủ thành Ngọc Cường.

Không chỉ đảm bảo được hàng phòng ngự vững chắc, Khánh Hòa còn có một số lần khiến các CĐV CAHN lo lắng. Nhưng cũng giống như chủ nhà, đội bóng phố biển không thể ghi bàn trong 45 phút đầu trận.

Được bù giờ hơn 11 phút, CAHN vẫn hòa thất vọng Khánh Hòa - Ảnh 1

Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về các cầu thủ CAHN. Lần lượt Văn Hậu, John Cley, Xuân Nam có được cơ hội để ghi bàn nhưng các pha dứt điểm đều không thể đánh bại thủ thành Ngọc Cường. Phía bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Võ Đình Tân vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự lùi sâu của mình.

Những phút cuối trận, sức ép được phía đội chủ nhà gia tăng. Hàng loạt những tình huống câu bóng bổng vào vòng cấm được thực hiện liên tục để tận dụng chiều cao của Văn Hậu và John Cley phía trong. Nhưng rồi những pha bóng đó đều bị hóa giải bởi thủ môn Ngọc Cường.

Thậm chí, khi trận đấu được bù giờ đến 11 phút, các chân sút phía CAHN cũng không thể hóa giải được Khánh Hóa, qua đó chấp nhận trận hòa trước đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CAHN