Tin mới

'Dương xoăn' kể về nụ hôn đồng giới gây 'choáng' trong Về nhà đi con

Thứ năm, 15/08/2019, 13:35 (GMT+7)

Ánh Dương - Dương 'xoăn' trong Về nhà đi con bất ngờ chia sẻ về cảnh hôn đồng giới với hotgirl Lê Na khiến nhiều người bất ngờ.

Trong tập 1 của Về nhà đi con ngoại truyện, khán giả đã 'nóng mắt' bằng cảnh hôn nóng bỏng giữa Dương 'xoăn' và Lê Na.

Theo đó, trong tập 1 của Về nhà đi con ngoại truyện, Ánh Dương có fan cuồng theo đuổi. Đó là một cô tiểu thư tóc xù điệu đà, không có gì ngoài tiền và thời gian.

Ánh đã bám theo gia đình Dương và mua bánh kem và nhẫn tỏ tình với cô nàng. Bất ngờ, cô lao đến hôn môi Dương.

Cảnh hôn nóng bỏng của Dương và Ánh trong Về nhà đi con ngoại truyện. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của Bảo Hân trên Tri thức trực tuyến, Về nhà đi con là phim đầu tay nên Lê Na chính là "thủ phạm" cướp nụ hôn đầu của mình trên màn ảnh. Nhắc về nụ hôn đồng giới, nữ diễn viên vẫn chưa hết ngại ngùng.

"Ban đầu, tôi ngỏ ý xin đạo diễn đổi từ hôn môi sang hôn má. Nhưng đạo diễn không đồng ý bởi nhân vật Ánh là fan cuồng. Trong kịch bản, Ánh Dương vẫn là gái. Nụ hôn kia cô ấy hoàn toàn bị động. Chú đạo diễn đã nói thế thì tôi phải theo thôi", Bảo Hân chia sẻ.

Bảo Hân cho biết cô thực sự bị sốt và choáng ngợp "Làm sao không ngại khi phải hôn môi trước nhiều người. Tôi và chị Lê Na phải quay lại 8-9 đúp mới hoàn thành. Sau cảnh quay, Lê Na đã nhắn tin xin lỗi tôi".

Bảo Hân kể cả hai đã bàn bạc kỹ trước cảnh quay nhưng đứng trước ống kính, Lê Na vẫn ngại. Vì vậy cô phải thúc giục: "Chị cứ tự nhiên, mạnh dạn lên. Chị hôn nhanh đi. Càng ngại, càng phải quay lại nhiều, chúng ta càng khổ".

Sau nụ hôn đồng giới ở tập 1 ngoại truyện, nhiều khán giả phản ứng với nhân vật Ánh. Họ bức xúc khi người hôn Dương không phải là Bảo.

Nói về điều này, Bảo Hân cho biết cô khá bất ngờ khi fan tỏ thái độ như thế "Mọi người nhắn tin với tôi không chấp nhận Dương bị Ánh hôn. Tôi đã trấn an mọi người rằng Dương vẫn là con gái. Nụ hôn kia là cô ấy bị động. Do đó, sau cảnh hôn, tôi ngại khán giả sẽ ác cảm với chị Lê Na".

Bảo Hân và Lê Na khá ngại ngùng khi diễn cảnh hôn nóng bỏng đồng giới trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Chia sẻ về vai Anh, hotgirl Lê Na cho hay  vốn dĩ cô muốn vào vai Dương nhưng vì "không đủ nam tính" nên lại được mời vào vai bạn gái của Dương ở phần ngoại truyện: "Khi phim Về nhà đi con tuyển chọn diễn viên, tôi đã đi thử vai Hân. Nhưng có lẽ vì "độ menly" chưa đủ nên vai diễn này đã là của Bảo Hân. Tôi đã nghĩ vai diễn này sinh ra để dành cho Hân rồi.

Phải đóng nhiều cảnh đeo bám, tình tứ cùng nhân vật Ánh Dương, Lê Na rất lo lắng phải nhận những phản ứng tiêu cực từ fan của Bảo Hân: "Trong phim, tôi sẽ có nhiều cảnh đeo bám, tình tứ với Bảo Hân. Thực ra từ những ngày đầu bấm máy ngoại truyện tôi đã rất lo mình là nhân vật bị ghét và sẽ bị fan của Bảo Hân phản ứng".

Chia sẻ về cảnh hôn đồng giới giữa Ánh và Ánh Dương, Lê Na cho hay cả cô và Bảo Hân đều rất ngại khi phải thực hiện phân cảnh này:

"Theo kịch bản, tôi sẽ đem bánh kem, nhẫn tới tỏ tình với Dương rồi tranh thủ hôn Dương luôn. Trong phim thì Ánh rất táo bạo, lỳ lợm nên nụ hôn đó với Ánh khá đơn giản. Nhưng với tôi và Bảo Hân thì lại khác. Vì là 2 đứa con gái hôn nhau nên tôi cũng ngại. Hân cũng còn bé nên ít khi phải diễn những cảnh tình cảm như hôn, ôm, Lê Na cho hay.

Lê Na sinh năm 1996 và từng là nữ sinh Đại học Thăng Long. Trước khi bén duyên với "Về nhà đi con", Lê Na được biết đến với những vai diễn ấn tượng như 5S online, Biệt đôi Bitu mùa 2. Không chỉ chinh phục khán giả bằng những vai diễn để lại dấu ấn, Lê Na còn rất thành công trong vai trò một vlogger và cô nàng còn có giọng hát cực ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news