Tin mới

Gary Neville: 'Thái độ của Ronaldo không xứng đáng với màu áo Man Utd'

Thứ ba, 28/12/2021, 17:01 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 với Newcastle, cựu danh thủ của MU là Gary Neville đã công khai chỉ trích người đàn em Cristiano Ronaldo vì thái độ trên sân.

Một trong những cái tên gây thất vọng nhất bên phía Man Utd trong trận đấu với Newcastle là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được mức điểm là 6.6 từ WhoScored, chỉ cao hơn con số 6.4 của Mason Greenwood - người đã rời sân ở phút thứ 46.

Ngay khi trận đấu kết thúc, CR7 đã không giấu nổi sự thất vọng. Anh lập tức đi thẳng vào đường hầm thay vì ở lại sân động viên các đồng đội. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này Ronaldo có hành động như vậy sau những kết quả không tốt của MU.

Ronaldo tiến thẳng vào đường hầm sau trận đấu (Ảnh: Zing)
Ronaldo tiến thẳng vào đường hầm sau trận đấu (Ảnh: Zing)

Bắt gặp hành động trên của đàn em, Gary Neville đã ngay lập tức chỉ trích dữ dội. Chia sẻ với Sky Sports, anh cho biết:

"Tôi đã từng thấy Ronaldo làm như vậy ở trận gặp Everton. Có thể khi ấy, cậu ta muốn gây áp lực lên HLV Solskjaer. Nhưng chuyện đó lại một lần nữa lặp lại vào ngày hôm nay. Khi các cầu thủ trẻ chứng kiến một ngôi sao có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ hành động như vậy, điều đó thật tồi tệ.

Hãy nhìn sang Cavani, cậu ấy sẽ không bao giờ hành xử kiểu như vậy mà luôn giúp đỡ, động viên và là tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Ronaldo có lẽ cần phải thay đổi cái tôi quá lớn của mình.

Một cầu thủ cần nán lại sân để vỗ tay cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu dù kết quả có ra sao. Ngoài ra, các cầu thủ cũng nên chia sẻ với nhau. Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp nhất tôi từng có cơ hội thi đấu cùng. Tôi rất quý cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần bỏ thái độ theo kiểu như vậy, nó thực sự không xứng đáng với màu áo MU."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news