Tin mới

Nhận định Leicester vs Liverpool (3h, 29/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Quyết đánh sập King Power

Thứ ba, 28/12/2021, 15:39 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Liverpool (3h, 29/12) trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Leicester vs Liverpool

Trước khi đến với trận đấu này, Leicester City đang có một phong độ đáng báo động. Vòng đấu gần nhất, họ đã đến làm khách trên sân Etihad và để thua với tỷ số 3-6. Đó đã là thất bại thứ tư ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Bầy Cáo. Lần duy nhất họ được hưởng niềm vui là khi vượt qua đội đứng thứ 19 là Newcastle với tỷ số 4-0. Hiện tại, thầy trò Brendan Rodgers đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 22 điểm có được sau 17 trận đấu.

Phía đối diện, chuỗi trận toàn thắng tại Ngoại Hạng Anh của Liverpool đã dừng lại ở con số 6 sau khi The Kop để Tottenham cầm chân ở vòng 18. Giờ đây, họ đang gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch khi kém Manchester City tới 6 điểm và chỉ thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Cụ thể, Liverpool đã có được 41 điểm sau 18 trận đấu với 12 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 1 thất bại. Ngoài ra, Liverpool đã thắng 3 và hòa 1 ở 4 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất.

Thành tích đối đầu của Leicester trước Liverpool là không thực sự tốt (Ảnh: thisisanfield)
Thành tích đối đầu của Leicester trước Liverpool là không thực sự tốt (Ảnh: thisisanfield)

Liverpool đang là đội nhỉnh hơn về mặt thành tích đối đầu. Đội khách đã giành được 4 chiến thắng ở 5 lần đối đầu với Leicester trước đó. Thành tích mà đội chủ nhà có được chỉ là 1 lần vượt qua đối thủ. Vào ngày 23/12 vừa qua, hai đội vừa có cơ hội chạm trán tại tứ kết Carabao Cup. Sau khi hòa nhau 3-3 ở thời gian thi đấu chính thức, Liverpool đã đánh bại Leicester 5-4 trên chấm luân lưu.

Đội chủ nhà Leicester đã có tới 14 bàn thắng ở 5 vòng đấu trước đó. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự của Bầy Cáo lại không cho thấy sự chắc chắn khi cũng phải nhận về tới 12 bàn thua. Tính từ đầu mùa, đội bóng này đã có 30 pha lập công và phải vào lưới nhặt bóng 33 lần.

Với 50 lần đưa bóng vào lưới đối thủ sau 18 trận đấu, Liverpool đang là đội sở hữu hàng công chơi hiệu quả nhất giải đấu. Đóng góp công chính trong thành tích này là 2 cái tên Mohamed Salah và Diogo Jota. Họ đã có lần lượt 15 và 10 bàn thắng, qua đó có 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng vua phá lưới Ngoại Hạng Anh. Ngoài ra, Liverpool mới chỉ để lọt lưới 15 lần.

Thông tin lực lượng Leicester vs Liverpool

Nhận định Leicester vs Liverpool (3h, 29/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Quyết đánh sập King Power - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leicester vs Liverpool

Leicester: Schmeichel, Albrighton, Amartey, Vestergaard, Thomas, Perez, Tielemans, Dewsbury, Lookman, Maddison, Vardy.

HLV: Brendan Rodgers

Liverpool: Alisson, Tsimikas, Van Dijk, Konate, Arnold, Keita, Morton, Milner, Salah, Jota, Mane

HLV: Jurgen Klopp

Dự đoán kết quả Leicester vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-3 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news