Tin mới

Thua Thái Lan tan tác, HLV Singapore vẫn tuyên bố sẽ đại thắng U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019, 11:42 (GMT+7)

Dù có màn trình diễn khá tệ hại tại SEA Games 30 nhưng HLV của Singapore vẫn tự tin có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu với U22 Việt Nam sắp tới.

Dù mang đến SEA Games 30 nhiều nhân tố nổi trội nhưng U22 Singapore liên tiếp có những màn trình diễn đáng thất vọng. Họ bị U22 Lào cầm hòa ngay lượt trận mở màn và liên tiếp nhận thất bại trước U22 Thái Lan và U22 Indonesia ở 2 lượt trận sau đó.

HLV Singapore tự tin giành 3 điểm trước U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Những thất bại liên tiếp của U22 Singapore khiến HLV Fandi Ahmad nhận rất nhiều chỉ trích từ quê nhà. Tuy nhiên, HLV của Singarpore vẫn tỏ ra rất lạc quan và tự tin vào màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng U22 Singapore sẽ thi đấu tốt ở những trận đấu tới và sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam và Brunei.

"Tôi rất tự hào với màn thể hiện của các học trò trước Thái Lan. Họ đã chơi nỗ lực nhất có thể. Chúc mừng và hy vọng Thái Lan sẽ gặp may mắn. Còn chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại vì còn 2 trận nữa gặp Brunei và Việt Nam.

Tôi hy vọng U22 Singapore sẽ chọc thủng lưới đối thủ và giành chiến thắng ở 2 trận đấu này", HLV Fandi Ahmad phát biểu sau trận thua trước U22 Thái Lan.

Trải qua 3 lượt trận tại SEA Games 30, U22 Singapore mới giành được 1 điểm và nhiều khả năng sẽ phải sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Trận đấu sắp tới của U22 Singapore với U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 03/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news