Tin mới

Giúp HAGL vào tứ kết Cup QG, sao trẻ U23 Việt Nam được HLV Kiatisak 'thưởng nóng'

Thứ bảy, 08/07/2023, 11:24 (GMT+7)

HLV Kiatisak đã tặng một món quà ý nghĩa cho tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sau màn trình diễn ấn tượng tại Cup QG.

Bàn thắng ở phút 90 của tiền đạo Quốc Việt giúp HAGL có chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Dương ở vòng 1/8 Cup QG 2023. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Nguyễn Quốc Việt vào sân là kế hoạch của HAGL trong mùa giải này. Các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội ở thời điểm thích hợp. Hôm nay, Quốc Việt đã ghi bàn để giúp đội HAGL giành chiến thắng, tương tự ở cuộc đối đầu CLB Viettel. Chúng tôi sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ cơ hội để tạo sự tự tin cho họ.

Chiến lược gia người Thái Lan nói thêm: "Chắc chắn Quốc Việt sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu tiếp theo nhưng tôi không thể nói cậu ấy sẽ được chơi bao nhiêu phút. Tôi luôn muốn Quốc Việt vào sân để thay đổi kết quả trận đấu và hôm nay cậu ấy đã làm được".

Quốc Việt đem về bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại Bình Dương ở vòng 1/8 Cup QG
Quốc Việt đem về bàn thắng duy nhất giúp HAGL đánh bại Bình Dương ở vòng 1/8 Cup QG

Zico Thái cũng không ngần ngại chia sẻ về chiến thuật ở trận đấu này: "Lúc đầu, tôi không biết đội Bình Dương xếp đội hình như thế nào. Khi ra sân, họ tung ra đội hình mạnh nhất, cũng muốn đánh bại chúng tôi. HAGL cũng cố gắng áp đặt chiến thuật, thử nghiệm cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho trận gặp CLB Bình Dương ở giai đoạn 2 V-League 2023. Qua trận đấu này, chúng tôi có thêm động lực để hướng về phía trước".

HLV Kiatisak khẳng định sẽ tại cơ hội đá chính nhiều hơn cho Quốc Việt
HLV Kiatisak khẳng định sẽ tại cơ hội đá chính nhiều hơn cho Quốc Việt

 HLV Kiatisak khẳng định đã có tính toán thích hợp để đảm bảo HAGL trụ hạng sớm ở V-League 2023 và tiến sâu ở Cup QG. "Chúng tôi đã dự tính trước rồi. Nếu thắng trận này, chúng tôi gặp PVF-CAND nên cầu thủ ngoại sẽ được nghỉ ngơi. Các cầu thủ dự bị sẽ được tạo điều kiện thi đấu. Từ đó, chúng tôi tạo sự tự tin và gắn kết trong toàn đội. Chúng tôi tôn trọng cả hai giải đấu và đã có kế hoạch cho màn tiếp đón CLB Khánh Hòa trên sân nhà."

Chia sẻ về trường hợp của Dụng Quang Nho, HL Kiatisak nói: "Các bác sĩ tính toán cậu ấy có thể trở lại sau 2, 3 tháng. Tuy nhiên, nhờ công tác điều trị, phục hồi tốt, Nho đã trở lại tập thể lực để lấy lại phong độ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn".

Ở vòng tứ kết Cup QG, HAGL sẽ đụng độ PVF-CAND vào 17h00 ngày 11/7 trên sân Pleiku. Việc chỉ phải gặp đối thủ đang thi đấu ở giải hạng Nhất giúp đội bóng phố Núi đứng trước cơ hội lớn để tiến vào vòng bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news