Tin mới

Gymer D.N cúi đầu khoanh tay xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài sau màn 'hỏi thăm' của nhiều sao Việt

Thứ hai, 14/12/2020, 14:46 (GMT+7)

Đúng như lời hứa, gymer D.N đã đăng tải clip xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài sau buổi làm việc và đối thoại với nhiều nghệ sĩ Việt vào sáng ngày 14/12.

Sau buổi làm việc và đối thoại với nhiều nghệ sĩ Việt vào sáng ngày 14/12, gymer D.N đã nhận phần sai về mình. Được yêu cầu làm clip xin lỗi, D.N cũng đã thực hiện đúng lời hứa. Mới đây, anh chàng này đã đăng tải một đoạn clip trên kênh Youtube cá nhân để gửi lời xin lỗi đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

>>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh gymer mặt mũi bầm tím, nghi bị hành hung sau khi phát ngôn không đúng mực về nghệ sĩ Chí Tài

Không còn sự thách thức như đoạn clip livestream, D.N đã có thái độ thành khẩn hơn rất nhiều. Anh chàng gymer gửi lời đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài, các nghệ sĩ Việt cũng như fan hâm mộ và nhận sai.

>>> Xem thêm: Chân dung gymer phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài khiến dân mạng phẫn nộ

"D. nhận sai. Một lần nữa D. gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất đến chị Bé Heo, đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài, đến các nghệ sĩ Việt và đến fan hâm mộ của cố nghệ sĩ. D. thành thật xin lỗi", gymer này vừa nói và vừa có động tác khoanh tay, cúi đầu để biểu hiện sự thành khẩn.

Clip gymer D.N gửi lời xin lỗi:

Có thể thấy đây là cách xử lý hợp tình hợp lý nhất và ổn thỏa nhất sau những diễn biến liên tục về sự việc này trong suốt những ngày qua. Hy vọng gymer này sẽ rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình và sẽ phát ngôn cẩn thận hơn trong tương lai.

>>> Xem thêm: Clip toàn cảnh các nghệ sĩ Việt đối chất với gymer sau màn 'vạ miệng' với cố nghệ sĩ Chí Tài


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news