Tin mới

Hà Hồ tiết lộ sự thật về cuộc sống gia đình với Kim Lý

Thứ sáu, 20/11/2020, 17:55 (GMT+7)

Đăng tải những hình ảnh về màn cầu hôn và sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bị dân mạng bóc mẽ "làm màu" để kiếm tiền quảng cáo. Nữ ca sĩ cũng đã có màn đáp trả đầy ẩn ý.

Chuyện tình yêu của Kim LýHồ Ngọc Hà có thể xem là đẹp và được chú ý chẳng thua kém Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ việc sinh con đến màn cầu hôn đơn giản của nam diễn viên Việt kiều dành cho vợ đều hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Giữa lúc hạnh phúc đong đầy, vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông hai nhóc tì, lại chuẩn bị làm cô dâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị bóc mẽ chỉ làm tiền quảng cáo sau những hình ảnh đăng tải màn cầu hôn và hai đứa con trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình bị một chuyên gia truyền thông phân tích từ chuyện sinh con đến lúc cầu hôn đều là kế hoạch có tính toán, gắn với một thương hiệu nào đó chứ không phải ngẫu nhiên. Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà cũng đã đáp trả vô cùng gay gắt: “Sống sao cho vừa lòng… Đưa ra số tiền nhảm nhí. Nếu có thì đâu phải từng đó nhỉ. Chuyên gia phân tích kỳ”.

Không dừng lại ở đó, mới đây, Hà Hồ còn hé lộ sự thật về cuộc sống gia đình với Kim Lý. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải lên mạng xã hội khoảnh khắc đón Bình Minh từ không gian phòng ngủ nhìn ra phía bên ngoài.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ khoảnh khắc đầy bình yên và hạnh phúc bên gia đình nhỏ với dòng trạng thái: “Cả nhà cùng ngắm bình minh”.

Chỉ một động thái nhỏ nhưng Hà Hồ đã hé lộ cuộc sống gia đình êm ấm bên Kim Lý và các con sau màn cầu hôn đình đám trên mạng xã hội.

 

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất khi vừa có hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu và được yêu trong tay, lại có thêm hạnh phúc thiêng liêng được làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news