Tin mới

HAGL là thử thách thực sự cho tham vọng xưng vương của Hà Nội FC

Thứ tư, 03/08/2022, 14:52 (GMT+7)

Phải tới vòng 12 V-League 2022 màn đối đầu giữa Hà Nội FC vs HAGL mới được diễn ra. Tuy nhiên, trận đấu đã nóng ngay từ thời điểm hiện tại.

Nhìn vào màn trình diễn như hiện tại của 13 đội bóng tham dự V-League 2022. Dễ dàng nhận thấy Hà Nội FC và HAGL đang là 2 ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua vô địch.

Nói vậy là bởi, cả hai đội bóng này đều trình diễn một phong độ thi đấu ấn tượng ở 5 vòng đấu gần nhất. Hà Nội FC vừa có chiến thắng thứ 4 tại V-League sau khi ngược dòng hạ gục đối thủ chính SLNA 2-1 ngay tại Hàng Đẫy. Đội bóng Thủ đô đang thể hiện được sức mạnh áp đảo của mình với 6 chiến thắng, 2 hòa và thua đúng 1 trận.

Hà Nội FC đang củng cố vững chắc ngôi đầu bảng V-League 2022. Ảnh: Internet
Hà Nội FC đang củng cố vững chắc ngôi đầu bảng V-League 2022. Ảnh: Internet

Trong khi đó, HAGL đã kiếm về được 4 chiến thắng liên tiếp kể từ vòng 6. Chuỗi trận thăng hoa giúp thầy trò HLV Kiatisak có bước tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng khi lọt top 3. Đội bóng phố Núi chỉ đang kém Hà Nội 4 điểm và kết quả ở màn đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng của hai đội.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC tới đây sẽ chạm trán HAGL vào 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy. Do đó nếu có thể giành được những kết quả tốt ở loạt trận này, Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ kiếm về được những lợi thế cực lớn trong giai đoạn lượt về.

HAGL là thử thách thực sự cho tham vọng xưng vương của Hà Nội FC. Ảnh: Internet
HAGL là thử thách thực sự cho tham vọng xưng vương của Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Bởi vậy, trước thềm diễn ra trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL, rất nhiều ý kiến đã cho rằng đây chẳng khác nào một trận chung kết sớm của giai đoạn lượt đi. Sự đồng đều về mặt con người, nhân sự lẫn tham vọng chiến thắng đều đang được thể hiện cực kỳ rõ rệt. Hà Nội FC lúc này đang được đánh giá là ứng viên sáng giá hàng đầu cho danh hiệu vô địch của V-League 2022.

Hà Nội FC đã từng thất thủ trên sân Pleiku của HAGL bởi bàn thắng duy nhất của Lương Xuân Trường ở mùa trước. Đó cũng đồng thời là một trận đấu mà đội bóng của Kiatisak đã chơi cực kỳ hiệu quả và sắc sảo để có được 3 điểm cuối cùng.

HAGL trở lại mạnh mẽ ở cuộc đua vô địch V-League 2022. Ảnh: CLB HAGL
HAGL trở lại mạnh mẽ ở cuộc đua vô địch V-League 2022. Ảnh: CLB HAGL

Bởi thế cho nên trong lần tái đấu này, Hà Nội FC chắc chắn sẽ muốn đòi lại món nợ cũ một cách sòng phẳng. Tất nhiên, HAGL sẽ không dễ để cho đối thủ bắt nạt, nhất là dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, đội bóng này đã có sự khác biệt hoàn toàn so với quá khứ.

Không chỉ tấn công sắc sảo hơn, HAGL hiện tại còn cho thấy khả năng phòng ngự chủ động và đáng tin cậy. Đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ là liều thuốc thử cực nặng cho Hà Nội FC cho tham vọng tìm lại ngôi vương, đồng thời đó cũng sẽ là động lực để Văn Quyết và các đồng đội hướng tới 3 điểm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Hà Nội FC V-League