Tin mới

HAGL tiếp tục được VFF thưởng nóng, sau 90 phút bùng nổ trước Jeonbuk

Thứ ba, 26/04/2022, 14:40 (GMT+7)

Mới đây, Q.Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn thay mặt thường trực ban chấp hành, quyết định trao thưởng CLB HAGL sau trận hòa trên thế thắng trước Jeonbuk tối 25/4.

Chứng kiến sự nỗ lực thi đấu từ các cầu thủ và BHL, lãnh đạo VFF đã động viên tập thể HAGL 200 triệu đồng và chúc đội tiếp tục thi đấu tốt và cống hiến những pha bóng đẹp trong những trận đấu tiếp theo ở bảng H - AFC Champions League 2022. Hiện tổng số tiền thưởng cho HAGL là 400 triệu đồng, bởi ở trận hòa trước đó với Sydney FC với tỷ số 1-1, đội bóng phố Núi cũng đã được VFF trao thưởng 200 triệu đồng.

Đây là trận hòa thứ 2 của HAGL tại bảng H - AFC Champions League. Trước các nhà ĐKVĐ K-League, HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm cống hiến. Công Phượng cùng các đồng đội đã có một thế trận trên chân so với đối thủ và có bàn gỡ hòa do công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Ở trận hòa Sydney (Australia), Vũ Văn Thanh là người lập công cho HAGL.

HAGL gây tiếng vang tại AFC Champions League. Ảnh: Internet
HAGL gây tiếng vang tại AFC Champions League. Ảnh: Internet

Với 2 điểm sau 4 vòng, HAGL tạm đứng thứ 3 bảng H, kém đội nhì bảng Jeonbuk 6 điểm. Hiện tại, cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà đã không còn, bởi nếu thắng cả 2 lượt đấu cuối trước Yokohama và Sydney FC đại diện Việt Nam vẫn xếp sau Jeonbuk do thua về thành tích đối đầu.

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng HAGL đã để lại ấn tượng mạnh tại AFC Champions League 2022 với sự nỗ lực và tinh thần không bỏ cuộc. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn tỏ ra quyết tâm và không buông xuôi ở những lượt đấu sắp tới: "Chúng tôi đã chơi tốt. Trận hòa Jeonbuk giúp đội lấy lại tinh thần trước những trận tới. Dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm giành điểm số tối đa trong 2 lượt đấu còn lại. Không chỉ phải nỗ lực giành điểm, chúng tôi còn phải mang đến màn trình diễn đẹp để cống hiến cho người hâm mộ".

HAGL tiếp tục nhận được sự động viên từ VFF. Ảnh: Internet
HAGL tiếp tục nhận được sự động viên từ VFF. Ảnh: Internet

Nguyễn Văn Toàn cũng thừa nhận được giải tỏa khi ghi bàn vào lưới đội vô địch Hàn Quốc. Anh cho biết: "Đã có lúc tôi không còn tự tin vào bản thân mình nữa, tôi cũng đã nói điều đó với HLV trưởng. Bàn thắng vào lưới Jeonbuk đã giúp tôi lấy lại sự tự tin".

Chắc chắn, nếu HAGL tiếp tục duy trì phong độ, thậm chí là có được chiến thắng thì số tiền thưởng sẽ không dừng lại ở mức 400 triệu đồng.

Lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Theo lịch từ BTC, HAGL sẽ thi đấu 2 vòng đấu cuối lần lượt gặp Yokohama vào 18h00 ngày 28/4. Sau đó, đội bóng phố Núi sẽ khép lại hành trình tại AFC Champions League 2022 gặp Sydney vào 18h00 ngày 1/5 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news