Tin mới

Hải Phòng hòa quả cảm CAHN trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra sự khác biệt

Thứ bảy, 08/04/2023, 22:46 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hài lòng sau trận hòa 1-1 của Hải Phòng trước Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 8/4.

Hải Phòng đã có trận hoà đáng khen tại SVĐ Hàng Đẫy trước CLB CAHN. Tân binh V-League là những người ghi bàn trước, còn Hồ Minh Dĩ ấn định kết quả 1-1 của trận đấu. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Lương Xuân Trường phần nào giúp CLB Hải Phòng có thêm cơ hội tấn công và có bàn thắng quý giá.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với 1 điểm trên sân của CLB Công an Hà Nội. Đội bóng đất Cảng chưa thể hiện phong độ ấn tượng như mùa giải nhất, nhưng với lực lượng sứt mẻ, các học trò của ông Nghiêm đã chơi nỗ lực.

Hải Phòng chia điểm với CAHN trên sân Hàng Đẫy tối 8/4
Hải Phòng chia điểm với CAHN trên sân Hàng Đẫy tối 8/4
HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về kết quả hòa trước CAHN
HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về kết quả hòa trước CAHN

"Tôi hài lòng với kết quả, vì đá trên sân khách gặp CLB Công an Hà Nội rất khó khăn. Chúng tôi đặt mục tiêu 1 điểm và đã đạt được. Khi Hải Phòng mất Mạnh Dũng ở vị trí tiền vệ trung tâm ở trận Nam Định thì tôi có dùng Xuân Trường nhưng cậu ấy chưa đảm bảo được thể lực. Vì thế, tới trận này, tôi quyết định dùng Xuân Trường trong khoảng 30 phút cuối. Trước đó tôi muốn dùng Bicou để gia cố chất thép ở hàng tiền vệ. 

Hôm nay, tôi tạm hài lòng về Xuân Trường. Cậu ấy vào luân chuyển được bóng giúp lối chơi của đội mềm mại hơn. Khi lối chơi của đội bóng mất sức rất nhiều nên tôi quyết định sử dụng Hữu Sơn và Việt Hưng trong 60 phút đầu sau đó tung 2 cầu thủ Minh Dĩ và Tuấn Anh vào sân. Minh Dĩ có hạn chế về tầm vóc nhưng khéo léo. Tôi làm việc với cậu ấy lâu rồi nên tôi hiểu rõ cậu ấy.”

Hải Phòng hòa quả cảm CAHN trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra sự khác biệt - Ảnh 1
 

HLV của đội Hải Phòng cũng đánh giá cao Minh Dĩ, cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 75. "Minh Dĩ là cầu thủ khéo léo, chơi bóng mạnh dạn nhưng có điểm yếu về tầm vóc. Cậu ấy tự tin, làm việc lâu với tôi, nên tôi hiểu rõ điểm mạnh của Minh Dĩ. Ngoài ra, tôi tạm hài lòng với Xuân Trường khi cậu ấy luân chuyển được bóng, nhưng phải làm thế nào để đội bóng có thể thi đấu mạnh mẽ hơn nữa". 

Hải Phòng hòa quả cảm CAHN trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra sự khác biệt - Ảnh 2
 

CLB Hải Phòng có được trận hòa thứ ba ở mùa giải này để tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gặp thử thách thực sự mang tên Hà Nội FC cũng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 13/4.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news