Tin mới

Hé lộ mối quan hệ thật giữa vợ cũ và vợ mới kém 15 tuổi của Công Lý

Thứ sáu, 18/06/2021, 18:08 (GMT+7)

Vợ mới kém 15 tuổi của Công Lý có mối quan hệ hòa hợp với MC Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý có chia sẻ về mối quan hệ với MC Thảo Vân.

"Nếu tôi nói, tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là “lố bịch”? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi “liệu có thật là thế”. Nhưng tôi cho rằng, mình chả cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động.

Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu...

Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan.

Ngày kỉ niệm nghề của tôi (21-6), chị Vân đã tặng tôi món quà nhỏ. Tôi cũng rất vui và muốn chia sẻ nó bằng cảm xúc của mình. Vậy thôi!", Ngọc Hà chia sẻ.

Ngọc Hà chia sẻ mối quan hệ với vợ cũ CÔng Lý. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Hà chia sẻ mối quan hệ với vợ cũ CÔng Lý. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, mối quan hệ thân thiết giữa vợ cũ và vợ mới của Công Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô còn được vợ cũ của chồng tặng một giỏ trái câu nhân ngày kỷ niệm nghề của cô. Rất nhiều người để lại bình luận ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết giữa cả hai người.

Dưới bài viết, MC Thảo Vân cũng vào bình luận: "Chúc mừng em, ngày càng thành công trong công việc và hạnh phúc em nhé".

MC Thảo Vân có quan hệ hòa hợp với Ngọc Hà. Ảnh internet
MC Thảo Vân có quan hệ hòa hợp với Ngọc Hà. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hà có những lời khen đến MC Thảo Vân. "Hà với chị Vân từng gặp và đi ăn với nhau. Hai chị em thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, trò chuyện thoải mái và vui vẻ", Ngọc Hà chia sẻ.

Còn Công Lý thì vốn đã có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ dù đã đường ai nấy đi.

Hé lộ mối quan hệ thật giữa vợ cũ và vợ mới kém 15 tuổi của Công Lý - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news