Tin mới

Hiện trường nơi danh hài Chí Tài qua đời, chẳng kịp trăn trối lời cuối với mọi người

Thứ tư, 09/12/2020, 20:30 (GMT+7)

Trong những hình ảnh cuối cùng của Nghệ sĩ Chí Tài, người ta thấy nghệ sĩ đang đứng đợi thang máy để đi lên lầu. Sau đó Chí Tài được phát hiện đã nằm bất động ở cầu thang bộ của chung cư, để rồi ra đi mãi mãi...

Từ chiều ngày 9/12, thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đang khiến nhiều người đau xót. Không ít khán giả, bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ.

Theo chia sẻ của quản lý nam nghệ sĩ thì trước khi qua đời, Chí Tài không có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Nguyên nhân qua đời có thể do sau khi chạy bộ quá sức ở cầu thang bộ khu chung cư nơi ông ở tại quận Phú Nhuận.

Việc Chí Tài qua đời khiến tất cả vô cùng bàng hoàng. Càng bàng hoàng hơn nữa khi trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh cuối cùng của danh hài tại khu chung cư. Theo hình ảnh được trích xuất từ CCTV của khu chung cư mà nghệ sĩ đang sinh sống, nghệ sĩ sinh năm 1958 đang đứng đợi thang máy.

Có lẽ theo thói quen đi bộ tập thể dục, Chí Tài lại quyết định sử dụng thang bộ để trở về căn hộ của mình. Và đây cũng chính là nơi nghệ sĩ gục ngã, nằm bất động. Khi mọi người phát hiện ra và đưa đến bệnh viện thì tất cả đã quá muộn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nghệ sĩ Chí Tài tại chung cư B. (đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận) vào trưa cùng ngày.

Bước đầu công an xác định nạn nhân tử vong ở cầu thang tầng 7 của 1 chung cư nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Trước đó, buổi trưa ngày 9/12, một số người dân thấy danh hài Chí Tài xuất hiện ở tầng trệt chung cư. Đến 13h30' cùng ngày, người dân phát hiện danh hài Chí Tài nằm bất động bên chiếc ĐTDĐ ở cầu thang bộ tầng 7 của chung cư.

Mọi người sau đó đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa danh hài Chí Tài vào bệnh viện, tuy nhiên, nghệ sĩ đã không qua khỏi.

Qua khám nghiệm, công an nhận định nạn nhân tử vong do đột quỵ. Tuy nhiên phía công an vẫn đang tiến hành các bước điều tra theo thủ tục của pháp luật.

Tại khu vực chung cư B. (đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận, TP.HCM), nơi cố nghệ sĩ sinh sống có lực lượng bảo vệ canh gác nghiêm ngặt hơn mọi ngày. Nhiều người dân, hàng xóm của nghệ sĩ cảm thấy vô cùng bàng hoàng khi Chí Tài qua đời bởi mới buổi sáng, họ còn nhìn thấy danh hài dưới hồ bơi, chào hỏi hồ hởi mà giờ...

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại sự thương xót vô vàn bởi tên tuổi của danh hài đã gắn liền với biết bao thế hệ người Việt. Theo thông tin từ những người đồng nghiệp, vợ của Chí Tài hiện đang ở bên Mỹ đã làm giấy ủy quyền để Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news