Tin mới

Hiếm khi ra mặt, vừa xuất hiện, vợ đầu của Công Lý gây ngỡ ngàng về nhan sắc

Thứ tư, 26/02/2020, 11:46 (GMT+7)

Vợ đầu của NSND Công Lý lần hiếm hoi xuất hiện, nhan sắc khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Mới đây, vợ đầu của NSND Công Lý - Thục Khuê lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp. Nhìn vợ đầu của "Cô Đẩu" ai cũng phải ngỡ ngàng vì "lão hóa ngược". Thục Khuê được nhận xét ngày càng lên hương nhan sắc, vẻ đẹp bình dị, chân chất, mộc mạc.

Nhan sắc "lão hóa ngược" của người vợ đầu Công Lý. Ảnh internet

Thục Khuê là người vợ đầu tiên của NSND Công Lý. Đây là cuộc hôn nhân khá kín tiếng của nam nghệ sĩ tài năng này. Cả hai có với nhau một cô con gái - bé Kiến.

Sau khi ly hôn, vợ cũ của Công Lý sống khép mình, ít khí xuất hiện trước đám đông. Dù không còn chung sống cùng nhau nhưng Công Lý và Thục Khuê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm đến con gái và thường xuyên đưa cô bé về thăm nhà nội cũng như đi chơi.

Vợ cũ và con gái của NSND Công Lý. Ảnh internet

Hiện vợ đầu của NSND Công Lý đang làm tại VTV và chưa có ý định đi thêm bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân.

Còn về phía Công Lý, chia tay Thục Khuê, nam nghệ sĩ kết hôn với MC Thảo Vân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng không đi đến kết thúc đẹp và cả hai chia tay trong văn minh. Đến nay, Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt với hai người vợ cũ.

Nam diễn viên "Gặp nhau cuối năm" hiện đã có bạn gái mới kém tuổi và vô cùng xinh đẹp. Dù yêu nhau đã lâu nhưng Công Lý vẫn chưa thể khiến bạn gái gật đầu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news