Tin mới

Vòng 5 V-League: HLV Popov khen ngợi Văn Lâm, thuyền trưởng Bình Định bức xúc

Thứ bảy, 09/12/2023, 21:54 (GMT+7)

HLV Bùi Đoàn Quang Huy cùng HLV Popov đã có những chia sẻ sau trận thua 2-3 của CLB Bình Định trước CLB Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2023/24.

Ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 9/12 trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2023/24, dù được chơi trên sân nhà, CLB Bình Định lại bất ngờ bị Thanh Hóa dồn ép và ghi bàn liên tiếp trong khoảng 60 phút đầu trận.

Dù sau đó, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã thi đấu quyết tâm nhưng đành chấp nhận trận thua 2-3 trước Thanh Hóa. Một trận đấu kịch tính tại sân Quy Nhơn đã diễn ra. Trong đó, Bình Định có lý do để tiếc nuối. Trận đấu cũng căng thẳng ở những phút cuối khi cầu thủ 2 đội va chạm, lời qua tiếng lại trên sân đồng thời phản ứng trọng tài kéo theo phản ứng từ ban huấn luyện 2 đội.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Bùi Đoàn Quang Huy dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các học trò: "Tôi nghĩ trong bóng đá, sai lầm của cầu thủ là một phần. Không chỉ Văn Lâm mà nhiều cầu thủ khác cũng không tránh khỏi sai sót. Sai thì làm lại. Tôi không hiểu vì sao trọng tài bù giờ kiểu gì mà chỉ có 5 phút trong khi cầu thủ liên tục nằm sân. Có các lỗi phạt, đội có lợi thế để ghi bàn nhưng trọng tài chính vẫn cất còi.

Người hâm mộ Bình Định rất cuồng nhiệt, đặc biệt rất yêu đội bóng quê hương nên trong trận đấu mà chúng tôi có cơ hội gỡ hòa, bị trọng tài thổi các pha tranh cãi thì họ phản ứng là hiển nhiên."

Màn so tài giữa Bình Định và Thanh Hóa diễn ra đầy kịch tính. Ảnh: CLB Bình Định
Màn so tài giữa Bình Định và Thanh Hóa diễn ra đầy kịch tính. Ảnh: CLB Bình Định

Bên phía đối diện, HLV Popov bất ngờ dành lời khen cho thủ môn Văn Lâm: "Tôi nghĩ Văn Lâm đã chơi tốt. Anh ta ngăn chặn nhiều tình huống mà chúng tôi có thể ghi bàn. Nếu không phải là thủ môn Văn Lâm đứng trấn giữ khung thành đội Bình Định thì chúng tôi có thể ghi 5 đến 6 bàn".

HLV Popov không hài lòng về công tác tọng tài cùng cách hành xử ném các vật thể xuống sân của người hâm mộ. "Đây là trận bóng đá chứ không phải chiến tranh".

Trận thua trước Thanh Hóa này khiến CLB Bình Định vẫn chỉ có 7 điểm và nằm ở giữa bảng xếp hạng. Trong khi đội bóng xứ Thanh đã có 11 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định xuống còn 2 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news