Tin mới

HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ tư, 09/11/2022, 09:20 (GMT+7)

HAGL vừa có trận hòa nhọc nhằn 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân khách ở vòng 24 V-League 2022.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều ngày 8/11, HLV Kiatisak cho biết: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi quyết tâm, họ đồng đều cả 3 tuyến. Họ tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt thì HAGL không thể ghi bàn trong hiệp 1 và chúng tôi có thể phải nhận thất bại.

Họ muốn giành chiến thắng để mở ra cơ hội trụ hạng. Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi phải thay đổi lối chơi để tìm kiếm bàn gỡ và làm được. Tôi cũng tiếc nuối khi tình huống cuối trận Văn Toàn thay vì dứt điểm luôn lại chuyền, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng.

HAGL có trận hòa nhọc nhằn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: CLB HAGL
HAGL có trận hòa nhọc nhằn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: CLB HAGL

Nhà cầm quân người Thái cũng lý giải việc không sử dụng tiền đạo Bruno trong trận đấu này: “Nếu để Bruno đá chính chúng tôi sẽ không phòng ngự tốt ở phía dưới. Hôm nay do yêu cầu của công tác chuyên môn nên tôi xếp Ahn đá chính. Bên cạnh đó, thời gian qua Ahn đã chơi tốt. Tôi hài lòng với màn thể hiện của cậu ta trong ngày hôm nay”.

Tại V-League 2022, HAGL đã sớm trụ hạng từ vài vòng đấu trước, nhưng HLV Kitisak khẳng định đội bóng của ông sẽ không dễ dàng buông xuôi trong những vòng đấu cuối.

HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, 'Zico Thái' cũng tiết lộ những mục tiêu ở mùa giải 2023: "HAGL muốn kiểm tra năng lực của cầu thủ trẻ. Bầu Đức muốn kiểm tra năng lực của họ. Mùa giải năm sau, chúng tôi còn những định hướng xa hơn nên các cầu thủ trẻ cần cơ hội thi đấu, cọ xát”

HLV Kiatisak cho biết mục tiêu của đội bóng phố Núi là thi đấu tốt ở những lượt trận còn lại nhằm tạo đà cho trận bán kết Cup QG gặp Hà Nội FC trên sân Pleiku vào 18h00 ngày 23/11. Nếu đăng quang tại Cup QG, Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ.

HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL HLV Kiatisak