Tin mới

HLV Kiatisak phát biểu đầy tự tin trước thềm trận HAGL đấu Hải Phòng

Thứ năm, 29/09/2022, 16:31 (GMT+7)

HLV Kiatisak khẳng định 3 điểm trước Hải Phòng ở vòng 17 V-League 2022 rất quan trọng với HAGL.

HLV Kiatisak cho biết HAGL đang có sự chuẩn bị tích cực nhằm hướng tới màn đọ sức với Hải Phòng ở vòng 17 V-League: "Các cầu thủ vừa có 2-3 ngày nghỉ vì đây là FIFA Days và có 6 cầu thủ khác hội quân cùng ĐT Việt Nam. Nhưng chúng tôi không quá lo lắng vì Hoàng Anh Gia Lai đã có quãng thời gian 12-13 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng.

Đây là một trận đấu rất quan trọng với HAGL. Họ đang nằm trong top 3 đội đầu bảng và hơn HAGL 6 điểm. Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này”.

HLV Kiatisak khẳng định HAGL quyết tâm giành 3 điểm trước Hải Phòng. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak khẳng định HAGL quyết tâm giành 3 điểm trước Hải Phòng. Ảnh: Internet

Đánh giá về Hải Phòng, nhà cầm quân người Thái Lan cho biết: “Hải Phòng nằm trong top 3 đội dẫn đầu về điểm số. Do đó, 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này. 

Tất nhiên, Hải Phòng rất mạnh. Chúng tôi đã thua 1-3 trước Hải Phòng trên sân nhà. Ở chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, HAGL đặt mục tiêu giành điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến một trận đấu hay. Cảm ơn các CĐV phía Bắc của HAGL đã cổ vũ chúng tôi hết mình”.

Về mặt lực lượng, chiều ngày 28/9, HLV Dương Minh Ninh cùng với Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Nhân và Văn Thanh vừa trở về từ ĐTQG đã hạ cánh an toàn tại sân bay Cát Bi và sẵn sàng hướng đến trận đấu gặp Hải Phòng. Trận đấu giữa Hải Phòng gặp HAGL sẽ diễn ra vào 18h00 ngày mai (30/9) trên SVĐ Lạch Tray.

Cũng nhân dịp này, HLV Kiatisak dành lời cảm ơn đến ông Park Hang-seo, khi tạo điều kiện cho Thanh Nhân được thi đấu cho ĐT Việt Nam. “Việc Thanh Nhân lên đội tuyển Việt Nam là cơ hội tốt cho cậu ấy”.

HLV Kiatisak phát biểu đầy tự tin trước thềm trận HAGL đấu Hải Phòng - Ảnh 1

“Tôi phải cảm ơn ông Park Hang-seo đã tạo điều kiện cho Thanh Nhân ra mắt đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy thi đấu không tệ. Điều quan trọng nhất là Thanh Nhân được học hỏi để lần sau nếu trở lại ĐT Việt Nam sẽ tự tin hơn. Thanh Nhân thi đấu 45 phút và ghi 1 bàn. Đó là kỷ niệm đẹp cho cậu ấy”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news