Tin mới

HLV Nguyễn Đức Thắng 'tiết lộ' tình hình sức khỏe của Văn Lâm, chưa hài lòng sau trận thắng Thanh Hóa

Chủ nhật, 21/08/2022, 10:35 (GMT+7)

Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng có những chia sẻ về lối chơi của Bình Định cùng tình hình sức khỏe của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sau chiến thắng sát nút 2-1 trước Thanh Hóa ở vòng 13 V-League trên sân nhà Quy Nhơn. HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ sau trận: "Các cầu thủ nỗ lực nhưng tính đồng bộ chưa cao. Tôi phải truyền năng lượng và tinh thần để họ vượt qua giai đoạn khó khăn và áp lực. Liên quan đến thể lực, tôi phải tính toán từng thời điểm cho những cầu thủ trở lại sau chấn thương. 

Quả thực phải thừa nhận các pha phối hợp của Bình Định trước Thanh Hóa có phần vội vàng nên chưa khai thác được sự hiệu quả. Thêm vào đó, Thanh Hóa chơi đội hình thấp nên cũng gây ra nhiều khó khăn cho Bình Định".

HLV Nguyễn Đức Thắng chưa hài lòng sau trận thắng Thanh Hóa. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng chưa hài lòng sau trận thắng Thanh Hóa. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia gốc Hà Nội cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của thủ môn Đặng Văn Lâm:

"Đặng Văn Lâm về với đội ngày thứ 2 thì bị sốt. Sau đó, chúng tôi kiểm tra thì phát hiện cậu ấy nhiễm Covid-19. Đó là lý do chúng tôi phải giữ cho cậu ấy. Văn Lâm rất háo hức ra sân, khán giả và truyền thông cũng rất mong muốn nhìn thấy cậu ấy hiện diện tại sân vận động Quy Nhơn.

Nhưng điều quan trọng nhất với Văn Lâm là sức khỏe. Ngay cả khi Văn Lâm hồi phục nhanh chóng thì tôi cũng không đăng ký vì cậu ấy còn là tài sản quốc gia".

Trước câu hỏi tính cạnh tranh giữa Tuyên Quang, Minh Hoàng và Văn Lâm sẽ thế nào, HLV Đức Thắng nói: “Tất cả đều phải cố gắng tập luyện. Dù họ có là ngôi sao thì cũng phải nỗ lực. Thủ môn là vị trí nhạy cảm. Trong thời gian vừa rồi, Minh Hoàng đã chơi ổn định.

Sự xuất hiện của Văn Lâm sẽ khiến cuộc cạnh tranh cho một suất bắt chính càng cao hơn. Tuyên Quang, Văn Lâm hay Minh Hoàng đều phải cố gắng, cùng nhau phát triển”. 

Văn Lâm vắng mặt ở trận gặp Thanh Hóa do nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet
Văn Lâm vắng mặt ở trận gặp Thanh Hóa do nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

Trước đó, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga đã bỏ lỡ 2 buổi tập của CLB Bình Định để chuẩn bị cho trận  gặp Thanh Hóa. Sau chiến thắng trước Thanh Hóa, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có cùng 20 điểm với SLNA và Hải Phòng nhưng thua về chỉ số phụ.

HLV Nguyễn Đức Thắng 'tiết lộ' tình hình sức khỏe của Văn Lâm, chưa hài lòng sau trận thắng Thanh Hóa - Ảnh 1

>>Xem thêm: Đội nhà 'thua đau' Bình Định, chủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc về công tác trọng tài 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news