Tin mới

HLV Nguyễn Huy Hoàng tự tin trước chuyến làm khách đầy giông bão đến Thiên Trường

Thứ hai, 10/04/2023, 11:47 (GMT+7)

Dù SLNA chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 vòng đấu nhưng HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn tự tin trước màn đọ sức với Nam Định diễn ra vào ngày mai (11/4).

Sau chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng (tính cả trận thua trước Quảng Nam ở Cup QG 2023). Chiều 7/4, Sông Lam Nghệ An tiếp đón Bình Dương trên sân Vinh với quyết tâm giành được 3 điểm ở vòng 5 V-League qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Dẫu vậy, dù tạo ra thế trận lấn lướt trước Bình Dương, nhưng tất cả những gì các học trò của HLV Huy Hoàng làm được trong trận đấu này chỉ là một trận hòa với tỷ số 1-1 dù có lợi thế sân nhà.

HLV Nguyễn Huy Hoàng không quá lo lắng trước chuyến làm khách trước Nam Định
HLV Nguyễn Huy Hoàng không quá lo lắng trước chuyến làm khách trước Nam Định

Phát biểu với truyền thông sau trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng cho biết: ''Trận đấu này các cầu thủ đã chơi nỗ lực hết mình, và đây là trận đấu tốt nhất từ đầu mùa giải đến nay. Hàng phòng ngự chúng tôi ở trận đấu này cũng đã chơi chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là tinh thần của các cầu thủ, đá trên sân nhà nhưng chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu quyết liệt và vượt qua được áp lực."

Quế Ngọc Hải vẫn đang là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự SLNA
Quế Ngọc Hải vẫn đang là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự SLNA

Ở chuyến làm khách trên sân Thiên Trường gặp CLB Nam Định tai vòng 6 V-League, điều mà các học trò của HLV Nguyễn Huy Hoàng cần cải thiện đó chính là khả năng dứt điểm nếu muốn nghĩ đến chiến thắng đầu tay tại V-League 2023. Thực tế lực lượng của họ không quá mạnh so với đối thủ, lại phải đá sân khách, nên đấy sẽ là một bất lợi lớn cho đội bóng xứ Nghệ.

Nhiệm vụ chọc thủng lưới Nam Định cũng không hề dễ dàng bởi đứng trong khung thành của đội bóng thành Nam là một Nguyên Mạnh đang chắc chắn. Cựu thủ môn Viettel đã có 3/5 trận giữ sạch lưới. Nếu Olaha và Soladio không tỏ ra sắc sảo hơn thì rất khó cho bộ đôi này có thể lập công.

Hendrio được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận gặp SLNA
Hendrio được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận gặp SLNA

Ngoài ra, hàng tiền vệ của Nam Định cũng được đánh giá rất cao với kinh nghiệm từ Hồ Khắc Ngọc, Ngô Hoàng Thinh, Phạm Đức Huy... Bên cạnh đó, ngoại binh Hendrio được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sang để mang về thắng lợi cho đội chủ sân Thiên Trường.Trận đấu giữa CLB Nam Định và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11 tháng 4 năm 2023 trên sân vận động Thiên Trường.

HLV Nguyễn Huy Hoàng tự tin trước chuyến làm khách đầy giông bão đến Thiên Trường - Ảnh 1
 

Ảnh: CLB SLNA, CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League