Tin mới

HLV Park Hang Seo bị muỗi Oman tấn công, Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện

Thứ hai, 11/10/2021, 08:44 (GMT+7)

Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam trên đất Oman, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã trở lại trên sân tập. Bên cạnh đó, thầy Park đã phải đi một đôi tất cao cổ che kín chân vì lí do khá oái oăm.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Trung Quốc:

Như đã đưa tin trong ngày hôm qua, trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ có thể tập nhẹ ở bên ngoài sân với sự giám sát của bác sỹ Choi Ju Young. Trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam được xác định có chút tổn thương ở cổ chân do mặt sân tập tại Oman quá xấu. Động tác dậm nhảy khi khởi động của trung vệ này không được thực hiện chuẩn xác khiến cho Ngọc Hải bị đau cổ chân.

Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: Dantri
Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: Dantri

Thật may là chấn thương này của trung vệ xứ Nghệ không quá nghiêm trọng. Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam trên đất Oman vào tối qua, Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Điều này là rất quan trọng với HLV Park Hang Seo bởi khả năng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cơn bão chấn thương hoành hành.

Cũng trong buổi tập tối qua, các phóng viên tác nghiệp cùng ĐT Việt Nam đã ghi lại hình ảnh khá lạ lẫm và có phần hài hước. HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trên sân tập cùng các cầu thủ như thường lệ, nhưng đôi tất mà ông đi thì lại khá khác lạ. Thầy Park đã phải mượn một đôi tất cao cổ của các cầu thủ để che kín chân của mình. Lý do là bởi nhà cầm quân Hàn Quốc liên tục bị muỗi Oman vo ve và đốt ở bắp đùi phía dưới.

HLV Park phải đi tất cao cổ để tránh muỗi đốt trên sân tập - Ảnh: Ted Trần
HLV Park phải đi tất cao cổ để tránh muỗi đốt trên sân tập - Ảnh: Ted Trần

Theo thông tin từ phía chủ nhà, sân tập tại Oman vừa chịu ảnh hưởng bởi bão Shaheen ngày 3/10 vừa qua, kèm theo gió to và mưa lớn, gây ngập lụt nghiêm trọng tại một số khu vực. Vì thế mặt cỏ ở sân tập Oman dành cho ĐT Oman ngấm rất nhiều nước mưa và trở thành môi trưởng lí tưởng cho muỗi phát triển, sinh sôi.

ĐT Việt Nam sẽ còn một buổi tập chính thức nữa trong ngày hôm nay trước khi bước vào trận đấu gặp Oman vào lúc 21h00 ngày 12/10.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news