Tin mới

HLV Park Hang-seo chỉ ra điều lo lắng trước trận Việt Nam đấu Philippines

Thứ ba, 13/12/2022, 11:26 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông trước trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam gặp Philippines diễn ra vào ngày mai (14/12).

Chia sẻ với Zingnews.vn ở buổi họp báo diễn ra vào sáng nay (13/12), HLV Park Hang-seo nói: "Đội có 28 cầu thủ đang tập, Quang Hải sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 6h ngày 15/12. Chúng tôi vẫn cử trợ lý trao đổi với Quang Hải thường xuyên. Cậu ấy đang tập cùng HLV thể lực ở châu Âu, không chấn thương hay có vấn đề gì. Hải rất háo hức dự kỳ AFF Cup này".

Về tình hình lực lượng, nhà cầm quân người Hàn cho biết: "Hai cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức chấn thương nhưng không nặng, chỉ đang dưỡng thương. Sau chuyến tập huấn ở Bà Rịa – Vũng Tàu, ban huấn luyện đang điều chỉnh để cầu thủ có điểm rơi phong độ tốt nhất cho AFF Cup".

HLV Park Hang-seo chỉ ra điều lo lắng trước trận Việt Nam đấu Philippines. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo chỉ ra điều lo lắng trước trận Việt Nam đấu Philippines. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng tỏ ra lo lắng: "Tôi cũng lo các cầu thủ gặp chấn thương nữa. Ngày mai, họ sẽ phải làm quen và thích ứng với các yêu cầu của BHL. Tôi chỉ mong sau trận mai, các học trò của tôi trở về lành lặn. Tôi muốn trận này diễn ra kín để phục vụ chuyên môn, nhưng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam lại muốn phục vụ khán giả".

Thầy Park nhấn mạnh: "Nếu nói về việc giấu bài thì tôi nghĩ tuyển Việt Nam không có gì phải giấu. Trận ngày mai với Philippines, tôi hơi lo khi chỉ được thay 6 người, vì như thế nghĩa là sẽ phải có những cầu thủ phải đá trọn vẹn 90 phút".

HLV Josep Ferre (Philippines). Ảnh: VOV
HLV Josep Ferre (Philippines). Ảnh: VOV

Bên phía đối diện, HLV Josep Ferre (Philippines) cho biết: "Tôi theo dõi tuyển Việt Nam từ khi còn làm việc ở Thái Lan. Việt Nam và Thái Lan là kình địch đúng không? Tôi nghĩ Việt Nam tiến bộ rất nhiều thời gian qua ở nhiều cấp độ. Họ giờ là một trong những đội mạnh nhất khu vực rồi. Đá với họ là dịp rất tốt để Philippines học hỏi, là bài kiểm tra tốt cho đội".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 13/12 đội sẽ có buổi tập chính thức tại sân Hàng Đẫy nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Philippines diễn ra vào 18h00 ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news