Tin mới

HLV Park Hang-seo viết tâm thư cảm ơn học trò đã tạo nên kì tích, gửi thông điệp rơi nước mắt đến toàn đội

Thứ ba, 22/06/2021, 14:17 (GMT+7)

Trước khi kết thúc thời gian cách ly y tế, HLV Park Hang-seo đã có bức tâm thư gửi các học trò sau kì tích tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

Cụ thể, bức tâm thư này được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đăng tải và chia sẻ. Mở đầu bức thư, vị chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến các học trò và đội ngũ ban huấn luyện, các trợ lý của đội tuyển Việt Nam:

Empty
Empty

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã nhiệt tình cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất kì việc gì, cũng như tất cả các thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình.

HLV Park Hang-seo viết tâm thư cảm ơn học trò đã tạo nên kì tích, gửi thông điệp rơi nước mắt đến toàn đội - Ảnh 1

Thông qua bức tâm thư này, HLV Park Hang Seo gửi đi thông điệp ông sẽ không bao giờ quên sự vất vả của các học trò. Ông muốn Quang Hải và các đồng đội tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới để quên đi sự mệt mỏi và tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình.

Ảnh: Tuổi Trẻ
Ảnh: Tuổi Trẻ

Còn về phần mình, ông Park đưa ra lời hứa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc được giao. 

Về mục tiêu trước mắt tại vòng loại World Cup 2022, vị thuyền trưởng của bóng đá Việt nam nhắn rủ: "Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng đoàn kết nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt mục tiêu đề ra".

HLV Park Hang-seo viết tâm thư cảm ơn học trò đã tạo nên kì tích, gửi thông điệp rơi nước mắt đến toàn đội - Ảnh 2

Ngày mai 23/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt xét nghiệm Covid-19 cuối cùng. Sau đó đến ngày 24/6, toàn đội sẽ được rời khu cách ly và trở về cách ly tại nhà thêm một tuần nữa, đồng thời theo dõi sức khỏe trong vòng 28 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news