Tin mới

HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui từ trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/06/2022, 09:13 (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phẫu thuật thành công chấn thương và kịp dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Trước mắt, anh vẫn sẽ ở lại Singapore để theo dõi tình hình.

Theo những thông tin mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phẫu thuật thành công chấn thương tại Singapore. Sau đó, cầu thủ này đã nhận được rất nhiều lời chúc từ phía các đồng đội tại CLB Viettel cũng như ĐTQG Việt Nam.

Mặc dù vậy, đội trưởng của CLB Viettel cần 3 tháng để phục hồi hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Bùi Tiến Dũng sẽ không thể góp mặt ở đấu trường AFC Cup và thậm chí là cả mùa giải V-League 2022.

HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui từ trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui từ trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Đây chắc chắn là bất lợi không hề nhỏ với các nhà đương kim vô địch V-League khi Bùi Tiến Dũng được xem là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Viettel. Vai trò của 'Dũng Tư' càng trở nên quan trọng khi các nhân tố kinh nghiệm như trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ cánh Trọng Hoàng đã chia tay đội bóng áo lính trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tuy nhiên, tin vui với HLV Park Hang-seo là ông sẽ có một Bùi Tiến Dũng khỏe mạnh để chuẩn bị cho hành trình cùng ĐT Việt Nam đòi lại ngôi vương AFF Cup đã để tuột mất vào tay Thái Lan.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng gặp phải vấn đề về đầu gối trong chiến thắng với tỷ số 2-0 của Viettel trước Sài Gòn FC hôm 6/3. Chấn thương này khiến thủ quân của Viettel phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay.

Trung vệ quê Hà Tĩnh đã không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ kịp trở lại tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ kịp trở lại tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục ở lại Singapore để theo dõi thêm một vài ngày trước khi trở lại Hà Nội để thực hiện quá trình phục hồi. Quá trình luyện tập phục hồi của anh do bác sĩ Kim Kwang Jae soạn thảo. Kim Kwang Jae là bác sĩ đã có 26 năm kinh nghiệm về phục hồi chấn thương trong thể thao.

Trước mắt, thầy trò HLV Bae Ji-won sẽ phải đau đầu với hàng thủ của Viettel ở AFC Cup 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 24/6 tới đây. Viettel nằm ở bảng J cùng với Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Young Elephants (Lào).

Đại diện của Việt Nam lần lượt so tài cùng Young Elephants (24/6), Phnom Penh Crown (27/6) và Hougang United (30/6). Tất cả các trận đấu này đều diễn ra tại sân vận động Thống Nhất (TP. HCM)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news