Tin mới

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ quê nhà, gấp rút trở về Hàn Quốc chịu tang

Thứ sáu, 09/07/2021, 14:13 (GMT+7)

Theo thông cáo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo và vợ sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc sau khi nhận tin dữ.

Đang gấp rút chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận tin dữ khi Nhạc phụ, cụ Choi Bong Kyung đã qua đời tại quê nhà Hàn Quốc vào sáng ngày 9/7/2021.

HLV Park Hang-seo và vợ
HLV Park Hang-seo và vợ

Do tuổi cao, sức yếu, bố vợ của thầy Park đã tạ thế. Cụ sinh ngày 26/6/1932. Ngay trong tối nay, vị chiến lược gia Hàn Quốc và phu nhân sẽ trở về quê hương để chịu tang và đưa Nhạc phụ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi nhận được thông tin trên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các thành viên trong Đội tuyển quốc gia đã gửi lời động viên, chia buồn với HLV Park Hang-seo, phu nhân Choi Sang-a cùng toàn thể gia quyến. HLV Park Hang-seo và phu nhân sẽ về quê tổ chức tang lễ cho cụ Choi Bong Kyung theo phong tục Hàn Quốc.

Vợ chồng thầy Park sẽ trở về quê nhà chịu tang và cử hành tang lễ
Vợ chồng thầy Park sẽ trở về quê nhà chịu tang và cử hành tang lễ

Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho ĐTQG tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Ở trận ra quân vào ngày 2/9, Quang Hải và các đồng đội sẽ đụng độ với Saudi Arabia trên sân khách. Sau đó 7 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp đối thủ Australia.

 Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/8 tại Hà Nội.Tuy nhiên do V.League 2021 đang phải tạm hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19, kế hoạch tập trung và chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 có thể được đẩy lên sớm hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news