Tin mới

ĐT Oman đổ bộ xuống Nội Bài, mang theo 2,5 tấn hành lý tới Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2022, 09:48 (GMT+7)

Tối ngày 21/3, đội tuyển Oman đã đặt chân tới sân bay Nội Bài. Họ mang theo lực lượng mạnh nhất cùng 2,5 tấn hành lý. Dễ dàng nhận thấy, Oman vẫn quyết tâm giành 3 điểm trước chủ nhà Việt Nam. 

HLV Branko Ivankovic đã gây bất ngờ về lực lượng tập trung cho ĐT Oman. Cụ thể, thay vì tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ Oman như thông tin trước đó, nhà cầm quân người Croatia đã thay đổi kế hoạch, thay vào đó ông quyết định tin dùng các cầu thủ trụ cột có giàu kinh nghiệm và nhiều năm thi đấu cho ĐTQG.

Quyết định này được HLV Ivankovic đưa ra trước khi sang Việt Nam 1 ngày, sau buổi tập kéo dài một tiếng rưỡi. Theo thông báo, trong danh sách 26 cầu thủ Oman sang Việt Nam, có 3 sự vắng mặt đáng tiếc bao gồm: Al-Mundhir Al-Alawi, Issam Al-Subhi (người ghi bàn ở trận lượt đi) và Marwan Taib do chấn thương. Tuy nhiên, phần lớn những gương mặt trong đội hình chính đã giúp Oman thắng 3-1 trước Việt Nam ở lượt đi vẫn hiện diện.

ĐT Oman mang theo lực lượng mạnh nhất đến Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Oman mang theo lực lượng mạnh nhất đến Việt Nam. Ảnh: VFF

Ghi nhận tại sân bay Nội Bài, các cầu thủ Oman thể hiện tâm lý tự tin, thoải mái khi đặt chân tới Việt Nam. Họ cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, cười nói vui vẻ khi lên hai chiếc xe bus dành cho cầu thủ và BHL để rời sân bay. Khi đến Hà Nội, đội tuyển Oman sẽ bước ngay vào quy trình "bong bóng khép kín", được bố trí ở tại khách sạn Grand Plaza.

Không chỉ có vậy, các cầu thủ Oman còn vui vẻ và làm động tác hình trái tim để thể hiện tình cảm, sự thân thiện với người Việt Nam. Tính đến hiện tại, Oman đã hết cơ hội dự VCK World Cup 2022 với vỏn vẹn 8 điểm sau 8 vòng đấu, kém vị trí thứ 3 của Australia tới 7 điểm trong khi giải chỉ còn lại 2 vòng đấu là kết thúc.  

Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng ĐT Oman không vì thế mà buông xuôi trong 2 lượt đấu gặp Việt Nam và Trung Quốc. Với tâm lý thoải mái Oman tự tin hướng đến kết quả tốt ở màn so tài sắp tới.

Các cầu thủ Oman tỏ ra rất thân thiện trước truyền thông của Việt Nam. Ảnh: Internet
Các cầu thủ Oman tỏ ra rất thân thiện trước truyền thông của Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, công tác hậu cần của Oman cũng được chuẩn bị khá chu đáo. Bằng chứng là họ mang sang Việt Nam 2,5 tấn hành lý với rất nhiều trang thiết bị tập luyện hiện đại. Theo lịch trình, tuyển Oman sẽ có 2 buổi tập vào chiều 22/3 và 23/3 lần lượt trên sân Hàng Đẫy và sân Mỹ Đình, trước khi quyết đấu Việt Nam vào ngày 24/3 tới.

Để chuẩn bị cho màn tái đấu với Oman, đội tuyển Việt Nam đã tập trung vào ngày 14/3. Cùng thời điểm này, đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 31 vào tháng 5 tới.

Sẽ có khoảng 20.000 CĐV vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Sẽ có khoảng 20.000 CĐV vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

VFF đã xin phép các cơ quan chức năng cho phép khoảng 20.000 khán giả vào sân ở trận Việt Nam vs Oman. Vé bán có mệnh giá lần lượt là: 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng.

Thêm vào đó, khán giả đến sân Mỹ Đình sẽ không cần giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 mà chỉ cần tiêm đủ 2 mũi vắc xin, đồng thời được đo thân nhiệt trước khi vào sân. Điều này phần nào giúp người hâm mộ có thể đến sân Mỹ Đình cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo một cách thuận lợi nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news