Tin mới

HLV Park Hang-seo rời bỏ Việt Nam để sang Thái Lan? VFF và người đại diện đồng loạt lên tiếng

Thứ hai, 23/08/2021, 19:34 (GMT+7)

Liên quan đến những tin đồn HLV Park Hang-seo đã nhận lời dẫn dắt Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và công ty đại diện của chiến lược gia người Hàn Quốc đều đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận.

Chiều ngày 23/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có thông tin chính thức liên quan đến tin đồn HLV Park Hang-seo sẽ từ giã ĐT Việt Nam để chuyển sang dẫn dắt bóng đá Thái Lan.

Thông báo của VFF có đoạn: “Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF và HLV Park đã xác định sẽ tập trung tối đa cho vòng loại World Cup 2022, ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để tuyển Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra. Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, VFF và HLV Park Hang-seo thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp”.

Thông tin HLV Park Hang-seo chuyển sang Thái Lan là 'fake news'.
Thông tin HLV Park Hang-seo chuyển sang Thái Lan là "fake news".

Đồng thời, công ty đại diện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn vô căn cứ. Giám đốc Lee Dong-jun đồng thời cũng là người đại diện của thầy Park khẳng định thông tin ông Park giã từ bóng đá Việt Nam, dẫn dắt ĐT Thái Lan là tin giả. 

Thông tin đó xuất phát từ một phóng viên Hàn Quốc chứ không hề đến từ công ty đại diện của HLV Park Hang-seo. Đồng thời người đại diện này khẳng định HLV Park Hang-seo đang hạnh phúc tại Việt Nam, toàn tâm ý với những dự án tại đây và không có lý do gì phải suy nghĩ đến một nơi khác. Chuyện đàm phán sẽ được nhắc đến vào thời điểm thích hợp.

HLV Park Hang-seo rời bỏ Việt Nam để sang Thái Lan? VFF và người đại diện đồng loạt lên tiếng - Ảnh 1

Trước đó vào tối ngày 22/8, MXH lan truyền thông tin HLV Park Hang-seo và VFF không tìm được tiếng nói chung và không thể gia hạn hợp đồng. Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định HLV Park Hang-seo muốn tăng lương, trong khi LĐBĐ Việt Nam vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 lại không thể đáp ứng yêu cầu này.

Nguồn tin cho biết thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam sẽ chuyển sang dẫn dắt ĐT Thái Lan vì nhận được mức đãi ngộ và lót tay tốt hơn. Được biết HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt Voi Chiến ngay sau khi hợp đồng của ông với bóng đá Việt Nam đáo hạn vào cuối tháng 1/2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news