Tin mới

HLV Park Hang Seo thổ lộ tâm nguyện cuối cùng: Dù giải nghệ vẫn muốn gắn bó với Việt Nam

Thứ hai, 06/01/2020, 15:28 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau khi giải nghệ, ông vẫn có nguyện vọng được ở lại để giúp công tác đào tạo cầu thủ trẻ tại Việt Nam.

Trong chương trình phỏng vấn đặc biệt với Đài truyền hình Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ rất nhiều những thông tin liên quan đến lựa chọn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ông chia sẻ chính vợ ông là người đã tạo động lực, thậm chí có phần "ép buộc" vị chiến lược gia ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Trong quá trình làm việc, thầy Park đã có rất nhiều lo lắng. Đó là những kì vọng, những áp lực của NHM cũng như chính bản thân mình. HLV Park Hang Seo đã tự đặt ra câu hỏi: "Nếu không thành công ở Việt Nam thì khi trở về Hàn Quốc sẽ thế nào"?

HLV Park Hang Seo gặp rất nhiều áp lực khi mới nhận công việc dẫn dắt bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Cuối cùng mọi chuyện đã trở thành lịch sử. Dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam trải qua những năm tháng rực rỡ nhất với hàng loạt những chiến công vang dội. Bản thân thầy Park cũng nhận được sự yêu mến và cảm tình của CĐV và ngừoi dân Việt Nam. Tình cảm đó lớn đến mức vị chiến lược gia 60 tuổi muốn chọn Việt Nam là địa điểm cuối cùng trong sự nghiệp.

Thậm chí sau khi giải nghệ, ông vẫn muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Việt Nam là đất nước đã mang lại vinh quang cho tôi. Tôi cũng chưa biết là khi không còn làm HLV tôi sẽ sống ở đâu. Khi kết thúc cuộc đời HLV, tôi có một ước mong sẽ tham gia phát triển và giúp ích được bóng đá trẻ tại Việt Nam".

Ảnh: Internet

Bóng đá Việt Nam đang rất cần thế hệ cầu thủ trẻ kế cận để có thể hiện thực hóa mục tiêu tham dự World Cup 2022. Và nếu có sự giúp đỡ của HLV Park Hang Seo trong công tác đào tạo trẻ, chắc chắn những lứa cầu thủ của bóng đá Việt Nam sau này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news