Tin mới

HLV Park Hang Seo tiết lộ nơi đáng nhớ nhất trong năm 5 năm gắn bó với Việt Nam

Thứ hai, 06/03/2023, 14:46 (GMT+7)

Thông qua show 'Master in the house 2' HLV Park Hang Seo chia sẻ về nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm nhất sau 5 năm sống và làm việc ở Việt Nam.

Trong chương trình Master in the house 2 phát sóng tối 5/3, HLV Park Hang Seo chính thức trở về Hàn Quốc sau 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia 65 tuổi dành ngày cuối ở đất nước hình chữ S gặp gỡ người hâm mộ cùng với các thành viên trong chương trình.

Sau một ngày ghi hình, thầy Park lên đường quay trở về quê nhà, trong lúc trên xe ra sân bay Kim Dong Hyun hỏi: "Đâu là nơi ông cảm thấy nhớ nhất trong năm 5 ở Việt Nam?". Lúc đó, HLV Park trả lời đó chính là sân vận động quốc gia Mỹ Đình bởi từ khi lên nắm quyền từ tháng 10/2017, ông chưa bao giờ thua trên sân nhà ở AFF Cup.

"Tôi dẫn dắt ĐT Việt Nam 98 trận nhưng sẽ thật tuyệt nếu tôi đạt con số 100", Nhà cầm quân người Hàn có chút tiếc nuối.

Ngoài Hùng Dũng, Xuân Trường, Hoàng Đức các cầu thủ như Minh Vương, Văn Toàn, Ngọc Hải cũng bày tỏ sự kính trọng với HLV Park Hang Seo. Ảnh: SBS
Ngoài Hùng Dũng, Xuân Trường, Hoàng Đức các cầu thủ như Minh Vương, Văn Toàn, Ngọc Hải cũng bày tỏ sự kính trọng với HLV Park Hang Seo. Ảnh: SBS

Đặc biệt trong chương trình, dàn sao của bóng đá Việt Nam cũng có những lời nhắn gửi cho thầy Park. Cụ thể, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng bày tỏ: "Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến HLV Park Hang Seo, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều và cùng nhau chúng tôi đã đạt được thành công mà bóng đá Việt Nam mơ ước bấy lâu nay".

Tiền vệ Lương Xuân Trường thì nhớ về hành trình tạo nên kỳ tích của U23 Việt Nam giữa tuyết trắng Thường Châu: "Thầy cho tôi cái nhìn khác vì cơ hội tham gia các giải đấu lớn là không nhiều. Thời điểm ấy tôi gặp vấn đề sức khỏe và đã nghĩ đến việc không thể tiếp tục đồng hành cùng đội. Nhưng Thầy luôn động viên tôi và sau đó mọi người có thể thấy được thành công vang dội của U20 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo xứng đáng là huyền thoại của bóng đá Việt Nam, tên của ông sẽ luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ. Ảnh: Độc Lập
HLV Park Hang Seo xứng đáng là huyền thoại của bóng đá Việt Nam, tên của ông sẽ luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ. Ảnh: Độc Lập

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ đầy xúc động: "Tôi nhớ rất rõ những lần làm việc cùng thầy ở ĐTQG cũng như U23 Việt Nam. Đó là những ngày tháng tôi không bao giờ quên. Thầy biến sân tập thành nơi thoải mái nhất cho các cầu thủ luyện tập, xua tan mọi mệt mỏi. Tôi luôn trân trọng những kí ức đã qua với HLV Park Hang Seo".

Trước đó trong tập 9, HLV Park mời các thành viên của Master in the house như Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun, Eun Ji Won (SECHSKIES), Doyoung (NCT), Lee Dae Ho và BamBam (GOT7) tham quan và thưởng thức ẩm thực ở thủ đô Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news