Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Burnley (3h15, 31/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Cơ hội tìm lại niềm vui

Thứ năm, 30/12/2021, 15:37 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Burnley (3h15, 31/12) trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Manchester Utd vs Burnley

Trận hòa 1-1 với Newcastle vào đêm thứ ba vừa qua rõ ràng không thể làm hài lòng các CĐV của Manchester Utd. Kết quả này khiến Quỷ Đỏ tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Hiện tại, Ralf Rangnick và các học trò vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ có được 28 điểm sau 17 trận đấu với 8 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 thất bại. Khoảng cách giữa Man Utd với vị trí thứ tư của Arsenal đang là 7 điểm và họ thi đấu ít hơn 2 trận.

Phía đối diện, Burnley cũng đang phải đối mặt với một cuộc chiến mang tên trụ hạng. Ở 10 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trước Brentford, ngoài ra họ phải nhận 3 thất bại và có 6 trận hòa. Chuỗi phong độ này khiến thầy trò Sean Dyche chỉ đứng ở vị trí thứ 18. Sau 15 vòng đấu, họ có 1 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 6 thất bại, qua đó giành về 11 điểm. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa phải đã hết khi họ chỉ đang kém vị trí an toàn 2 điểm.

Đây là trận đấu mà MU không được phép sẩy chân (Ảnh: Athletic)
Đây là trận đấu mà MU không được phép sẩy chân (Ảnh: Athletic)

Trước giờ bóng lăn, lịch sử đang gọi tên các cầu thủ đội chủ nhà. Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Manchester Utd đã có được 3 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội khách chỉ có 1 lần đánh bại đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm ngoái. Sau 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ có chiến thắng dễ dàng 3-1 cũng tại Old Trafford.

Sau 17 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh, Manchester Utd đã có được 27 bàn thắng. Trong số đó có 9 bàn thắng in dấu giày của Cristiano Ronaldo, cụ thể là 7 pha lập công và 2 đường kiến tạo. Trong khâu phòng ngự, Quỷ Đỏ để lọt lưới 25 lần. Họ đang là đội sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất trong nhóm Big Six.

Trong khi đó, tấn công đang là một bài toán nan giải đối với Burnley vào lúc này. Thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân Turf Moor không thể ghi bàn ở cả 3 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, hàng công Burnley chỉ ghi được 14 bàn thắng – hiệu suất 0.93 bàn/ trận. Ngoài ra, họ đã có 21 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Burnley

Nhận định Manchester Utd vs Burnley (3h15, 31/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Cơ hội tìm lại niềm vui - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Burnley

Manchester United: de Gea, Dalot, Varane, Maguire, Telles, McTominay, Fred, Rashford, van de Beek, Greenwood, Ronaldo.

HLV: Ralf Rangnick

Burnley: Pope, Taylor, Mee, Tarkowski, Lowton, McNeil, Cork, Westwood, Gudmundsson, Rodriguez, Wood.

HLV: Sean Dyche

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Burnley

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 1-0 Burnley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news