Tin mới

Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC?

Thứ ba, 08/11/2022, 22:27 (GMT+7)

CLB Nam Định vừa nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng ở vòng 24 V-League 2022. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ.

Trận thua 0-1 trước Hải Phòng trên sân nhà Thiên Trường tối 8/11 đã đẩy Nam Định vào cuộc chiến sống còn với Sài Gòn FC ở vòng đấu tiếp theo. HLV Vũ Hồng Việt xác định trận Nam Định vs Sài Gòn FC ở vòng 25 là trận 'chung kết' của đội.

Để chuẩn bị cho trận này, ông Việt cất vài trụ cột của Nam Định tại trận gặp Hải Phòng. Dù vậy, đội bóng thành Nam vẫn có một trận đấu đáng khen khi ép sân đối thủ trong những phút cuối trận.

>>Xem thêm: V-League 2022 có sự thay đổi quan trọng ở vòng 25 và 26 

Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC?
Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC?

Phát biểu sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: Tôi không thể chê trách các cầu thủ khi đối đầu với Hải Phòng, CLB đang đua vô địch. Chúng tôi xác định trận với Sài Gòn là chung kết nên đã giữ 3 vị trí trụ cột bị 2 thẻ không thi đấu trận này, các cầu thủ thay thế chơi tốt từ tinh thần tới lối chơi. Tôi rất tự hào về các cầu thủ.

Những phút đầu, các cầu thủ Nam Định chưa bắt nhịp, nhưng sau đó chơi tốt. Các cầu thủ thực hiện tốt chiến thuật nhưng tôi tiếc khi nhận bàn thua, bởi đó là tình huống không đáng có. Cả trận Hải Phòng có ít tình huống uy hiếp khung thành, chỉ kiểm soát phía ngoài. 

Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC? - Ảnh 1
Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC? - Ảnh 2

Tôi cho rằng CLB Hải Phòng chỉ kiểm soát bóng ở trung tuyến tốt còn không tạo được quá nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi phản công cũng tốt, chỉ tiếc là không tận dụng được. Trong khi đó, Nam Định thực hiện tốt chiến thuật phòng ngự, phản công, nhưng những tình huống lên bóng lại không có bàn thắng.

Trận tới với Sài Gòn chúng tôi sẽ chơi tấn công trên sân nhà, giải quyết trận đấu trong 90 phút để chính thức trụ hạng. Thực tế thì Sài Gòn cũng mất một số vị trí trụ cột, nên đây là lợi thế để tôi tự tin giành 3 điểm.”

Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC? - Ảnh 3

Với kết quả này, sau vòng đấu thứ 24, CLB Nam Định vẫn đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với 20 điểm. Vào ngày 13/11 tới, CLB Nam Định sẽ phải quyết chiến với Sài Gòn FC để quyết định suất trụ hạng. Còn CLB Hải Phòng tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm. Đội chủ sân Lạch Tray sẽ còn một trận đấu gặp SLNA trên sân nhà.

Để thua Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì về trận 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC? - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news