Tin mới

Hồ Ngọc Hà khiến MXH xôn xao vì thông tin gặp gỡ nữ ca sĩ đình đám nhất thế giới

Thứ tư, 15/03/2023, 16:20 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến mạng xã hội xôn xao vì thông tin sắp gặp gỡ nữ ca sĩ đình đám nhất thế giới trong thời gian tới.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên story Instagram ảnh chụp một đoạn chat. Theo đó, Hà Hồ sẽ có chuyến xuất ngoại trong thời gian tới, điều đáng chú ý chính là nữ ca sĩ còn tag hẳn tên của "Họa mi nước Anh" Adele với lời nhắn nhủ "See you soon (Sớm gặp bạn)".

Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi sắp gặp nữ ca sĩ nổi tiếng. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi sắp gặp nữ ca sĩ nổi tiếng. Ảnh IGNV

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ nếu như Hồ Ngọc Hà sắp được gặp "Họa mi nước Anh" Adele. Từ chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, rất có thể nữ ca sĩ sẽ tham gia một sự kiện có sự góp mặt của Adele, hoặc "xịn" hơn là đêm nhạc của giọng ca đình đám này.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng khiến dân tình xuýt xoa khi không chỉ 1 lần mà có tới vài lần được gặp gỡ giao lưu với David Beckham. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn được David Beckham khen ngợi hết lời về nhan sắc. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn được cựu cầu thủ điển trai mời dự bữa tiệc sang trọng ở Wellington Arch – nơi nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính ở Anh. Gần 1 năm sau đó, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gặp mặt Beckham trong một sự kiện tại Thượng Hải.

Hồ Ngọc Hà từng gặp David Beckham và được khen hết lời. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà từng gặp David Beckham và được khen hết lời. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà gặp chuyện không vui khi biệt thự 300m2 ở TP Thủ Đức bị kẻ gian đột nhập lấy đi tiền và hiện vật hơn 3 tỷ đồng. Chưa dừng lại đó, hàng loạt show diễn tại Mỹ của nữ ca sĩ đều bị hủy do cô gặp phải vấn đề về sức khỏe và gia đình gặp một số chuyện không vui. Vượt qua những chuyện buồn, Hồ Ngọc Hà vui vẻ quay trở lại công việc và tổ chức liveshow thành công.

Hồ Ngọc Hà khiến MXH xôn xao vì thông tin gặp gỡ nữ ca sĩ đình đám nhất thế giới - Ảnh 1
 

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news